Lật Mặt: Nhà Có Khách cháy vé, thu 60 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu

16/04/2019 05:06

Thu 60 tỷ sau 4 ngày công chiếu chính thức, Lật Mặt: Nhà Có Khách của Lý Hải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý tại mọi rạp chiếu trên toàn quốc, lọt vào top 3 phim có doanh thu cao vào cuối tuần.

Lật Mặt: Nhà Có Khách cháy vé, thu 60 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu

Với gần 800 ngàn lượt vé bán ra cùng doanh thu 60 tỷ sau 4 ngày công chiếu chính thức, phần thứ 4 của series Lật Mặt đến từ đạo diễn Lý Hải đã đạt được những kỷ lục:  Doanh thu cuối tuần mở màn tăng 300% so với phần phim trước đó với tựa đề Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, kỷ lục phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn bán ra cao nhất trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương, Top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại.

Đạo diễn Lý Hải tâm sự: “Lý Hải rất hạnh phúc khi mọi người lại yêu thích và ủng hộ bộ phim đến vậy. Những tràng cười và tiếng vỗ tay của khán giả là món quà quý giá nhất dành cho ê kíp sau bao tâm huyết đầu tư một tác phẩm thật chỉn chu, chất lượng. Bộ phim chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình mà chúng ta cần trân trọng nhưng đôi khi lại vô tình lãng quên với nhũnwg cảnh quay đẹp, diễn viên xuất sắc”.

Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên hàng đầu làng điện ảnh Việt như Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo cũng như những gương mặt mới đầy tiềm năng Katleen Phan Võ và Jay Quân. Phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn kiêm biên kịch của nghệ sĩ Lý Hải. Sau phần đầu với doanh thu 70 tỷ đồng và phần 2 thu về 15 tỷ đồng trong vòng 3 ngày, và phần ba lên tới 85,5 tỷ đồng. Bộ phim hiện đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/04/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lật Mặt: Nhà Có Khách cháy vé, thu 60 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO