Hè về, trẻ em đọc gì?

PHÚC THIỆN| 26/05/2017 06:18

Nhân dịp hè về, có một loạt sách mới "ra lò" không chỉ dành riêng cho trẻ em mà phụ huynh cũng có thể cùng đọc với con mình.

Hè về, trẻ em đọc gì?

Có một loạt sách mới "ra lò" nhân dịp hè này. Tuy nhiên, không chỉ dành riêng cho trẻ em mà các phụ huynh cũng có thể cùng đọc với con em mình.

Đọc E-paper

Cuốn Bụng Phệ nhanh chân (NXB Kim Đồng) có nhiều hình minh họa dễ thương và những câu chuyện dí dỏm về cô bé Bụng Phệ mập mạp, hậu đậu nhưng rất lương thiện và thành thực. Tác phẩm giống như một cuốn nhật ký ghi lại năm tháng trưởng thành của bé, đồng thời kêu gọi cha mẹ dành thêm thời gian cho con.

Chùm 3 cuốn: Susu và Gogo đi Singapore, Susu và Gogo đi Tokyo, Susu và Gogo đi Paris (NXB Kim Đồng) là hành trình các bé khám phá những điều kỳ diệu, những trải nghiệm bất ngờ khi du lịch cùng bố mẹ, ông bà và thấm thía giá trị của tình cảm gia đình.

Bộ truyện tranh 6 cuốn của Andersen và Grimms: Chim sơn ca và hoàng đế, Thủy thủ Sinbad, Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Ba chú lợn con, Cô bé tí hon, Chú lính chì dũng cảm với những câu chuyện sinh động, nhân văn và nét vẽ mềm mại của Quentin Gréban (Nhã Nam xuất bản) là món quà tuyệt vời cho những bé thích truyện cổ tích.

Bìa cuốn truyện cổ tích Chàng thủy thủ Sinbad

Còn Màu của bầu trời  (NXB Lao động và Thaihabooks) nằm trong bộ Ehon sẽ kích thích nguồn cảm hứng, sáng tạo của trẻ em. Thông qua những câu chuyện nhẹ nhàng trong cuộc sống thường ngày của trẻ, những triết lý, bài học sâu sắc, sách còn "dạy" cho người lớn cách đồng hành để khơi dậy tiềm năng, niềm cảm hứng cho trẻ.

Tủ sáchCả nhà bên nhau (NXB Trẻ) ra mắt một loạt sách giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, trong đó có: 100 trò vui cho cha con chúng mình, 100 trò vui cho con thêm sáng tạo...

Còn tủ sách 500 câu chuyện đạo đức có 2 cuốn mới: Tình thân áiGia đình với những câu chuyện về lòng tốt và tình cảm gia đình được cha mẹ, ông bà kể sẽ giúp các em thiếu nhi sống đẹp hơn.

Bộ Những bí mật của cơ thể (Thaihabooks) hay Cơ thể con người  (NXB Trẻ) giúp các em có những bước đầu khám phá về chính bản thân mình thông qua việc đọc sách.

Cuốn Em bé hạnh phúc nhất khu phố (NXB Lao động và Thaihabooks) sẽ lý giải những mối liên hệ thú vị giữa những đứa trẻ chập chững thời hiện đại và những người tiền sử. Hay Biển và đại dương, Sinh thái (NXB Trẻ)... đem đến cho trẻ những kiến thức hữu ích về đại dương và môi trường sống trong lành.

>>Đọc sách nhiều dễ giàu có

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hè về, trẻ em đọc gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO