Diễn viên trẻ Diệu Nhi gây ấn tượng trong phim Làm dâu

H.L| 23/07/2015 06:06

Gây được ấn tượng trong các vai diễn hài ở sân khấu kịch, diễn viên Diệu Nhi bắt đầu được các đạo diễn để mắt và nhắm vào hàng loạt vai diễn trong các bộ phim sitcom lớn nhỏ, khởi đầu là bộ phim mang tên Làm dâu.

Diễn viên trẻ Diệu Nhi gây ấn tượng trong phim Làm dâu

Gây được ấn tượng trong các vai diễn hài ở sân khấu kịch, diễn viên Diệu Nhi bắt đầu được các đạo diễn để mắt và nhắm vào hàng loạt vai diễn trong các bộ phim sitcom lớn nhỏ, khởi đầu là bộ phim của nhà sản xuất Nguyễn Quang Tuyến và đạo diễn Văn Công Viễn, mang tên Làm dâu.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Thu Trang, Hoàng Vân Anh…

Phim dài 35 tập với 35 tình huống ứng xử khác nhau đầy ắp tiếng cười và tính nhân văn về đời sống gia đình. Làm dâu đang đến với khán giả truyền hình trong khung giờ 20h40 trên sóng VTV Cần Thơ 1, các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Được “mệnh danh” là “nữ hoàng phim sitcom” thế hệ 9x, diễn viên trẻ Diệu Nhi ngày càng chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. Tuy sở hữu một ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng nữ diễn viên trẻ này lại thường nhận những vai diễn "khùng khùng", kỳ quái, thậm chí khiến mình xấu xí đi so với đời thực.

>Diễn viên Thái Hòa: Tôi không diễn với đời

>Hồn bướm mơ điên: Diễn viên trẻ được thăng hoa

>Tùng Dương tham dự Festival Jazz Châu Á

>Phan Đinh Tùng hội ngộ MTV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn viên trẻ Diệu Nhi gây ấn tượng trong phim Làm dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO