Chuỗi sách hay truyền cảm hứng khám phá

KHÁNH BÌNH| 22/02/2019 07:00

Bộ sách gồm 5 cuốn: "Cầm tay Hà Nội", "Đi giữa mùa mây", "Căn cước xứ mưa", "Mùa đi trên những mái rêu" và "Tình phố bên đồi" do NXB Kim Đồng vừa ấn hành.

Chuỗi sách hay truyền cảm hứng khám phá

Bìa 5 cuốn sách

Bộ sách này đã mang đến cảm hứng lên đường dành cho những bước chân son trẻ, những trái tim đầy xúc cảm.

Tích hợp giữa văn chương, cẩm nang du lịch và mỹ thuật, bộ sách thể hiện bằng ngôn từ tinh tế, đầy cảm xúc của các tác giả trẻ ham đi, nhiều trải nghiệm và có vốn hiểu biết về văn hóa, lịch sử các vùng đất.

Cầm tay Hà Nội kể câu chuyện của cô gái sinh ra và lớn lên ngay giữa lòng Hà Nội. Từng bài viết trong quyển sách sẽ kể cho bạn nghe về con người Hà Nội, văn hóa Hà Nội, phong cách Hà Nội.

Ngược lên Tây Bắc, với Đi giữa mùa mây là những trải nghiệm của cô gái trẻ đã gửi lại vùng cao ấy những tháng năm thanh xuân, những câu chuyện tình bạn, tình yêu, những dại khờ tuổi trẻ. Cuốn sách tràn đầy khung cảnh, văn hóa, con người tây bắc, khơi gợi cảm hứng khám phá... qua lăng kính đầy ắp yêu thương.

Đi vào miền Trung, bằng kiến thức được tích lũy, bằng tình yêu của người con dành cho xứ sở, bằng góc nhìn mang tinh thần khám phá của người trẻ, tác giả mang đến cho bạn một Huế đậm đặc chất thơ trong Căn cước xứ mưa. Sau Huế là Hội An, nơi để bạn tin rằng có thể sống cùng lúc nhiều lớp thời gian, giữa miền quá khứ cổ tích lẫn hiện tại sôi động.

Từng góc phố, từng mái nhà, từng món ăn, từng sản vật kỳ thú được gọi tên trong Mùa đi trên những mái rêu sẽ cho ta những hình dung đầy đặn về một Hội An huyền thoại.

Bộ sách càng thú vị với Tình phố bên đồi, về thành phố cao nguyên Đà Lạt thông qua cảnh sắc thiên nhiên hút hồn và những trải nghiệm chân thành của tuổi hai mươi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi sách hay truyền cảm hứng khám phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO