Bình chọn giải thưởng "Sách hay" trực tuyến

B.H| 21/05/2014 09:26

Giải thưởng Sách hay là giải thưởng "dân lập" đầu tiên về sách của Việt Nam và cũng là giải thưởng về sách có quy mô rộng rãi nhất hiện nay do học giả và độc giả cùng phối hợp bình chọn.

Bình chọn giải thưởng

Giải thưởng Sách hay (GTSH) là giải thường niên về sách do Viện IRED tổ chức. Đây là giải thưởng "dân lập" đầu tiên về sách của Việt Nam và cũng là giải thưởng về sách có quy mô rộng rãi nhất hiện nay do học giả (tính chuyên gia) và độc giả (tính đại chúng) cùng phối hợp bình chọn.

Đọc E-paper

Mục đích chính của GTSH là "Góp phần quảng bá sách hay và lan tỏa tri thức từ những cuốn sách hay; đồng thời gợi mở những xu hướng đọc sách, viết sách, dịch sách và làm sách tiến bộ trong xã hội". Với mục đích này, GTSH được kỳ vọng sẽ đóng vai trò như một "màng lọc tri thức" giúp công chúng có thêm kênh để tiếp cận tri thức và những chuẩn giá trị tiến bộ của Việt Nam và thế giới.

Tiếp nối thành công của ba mùa giải trước, Ban tổ chức GTSH đã phát động đề cử cho mùa giải 2014 để đông đảo bạn đọc có cơ hội bình chọn cho những cuốn sách mình tin là thật sự hay và quý, không chỉ với mình mà với nhiều người.

Độc giả có thể bình chọn tại: http://sachhay.org.

>Những cuốn sách hay nhất về kinh doanh
>Qua hai mùa Giải thưởng Sách hay
>
"Sách hay" tìm người đọc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bình chọn giải thưởng "Sách hay" trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO