"Bếp hát" lên sóng

BẢO BÌNH| 08/04/2014 05:43

Bếp hát là phiên bản Việt của loạt phim truyền hình nổi tiếng The Kitchen Musical sắp lên sóng truyền hình Việt Nam đầu tháng 4/2014.

Bếp hát là phiên bản Việt của loạt phim truyền hình nổi tiếng The Kitchen Musical, đạo diễn Chee Kong Cheah (Cheek), do Singapore sản xuất năm 2011. Bộ phim từng chiếu tại hơn 12 quốc gia và là đại diện duy nhất của điện ảnh châu Á lọt vào đề cử giải EMMY của Mỹ cho hạng mục phim truyền hình quốc tế.

Đọc E-paper

Phim do Phan Xinê và Danny Đỗ đạo diễn, được BHD dồn nhiều tâm huyết thực hiện, dù lên sóng chậm hơn dự kiến gần nửa năm nhưng hứa hẹn nhiều thú vị.

Bếp hát gồm 13 tập, mỗi tập dài 80 phút, có lẽ là phim truyền hình đầu tiên tại Việt Nam có thời lượng dài gần như gấp đôi bình thường. Vì là phim âm nhạc nên nhà sản xuất rất chú trọng đầu tư cho yếu tố này. Đạo diễn Phan Xinê phụ trách phần câu chuyện, còn 65 MV (music video) trong phim do Danny Đỗ đạo diễn.

39 ca khúc trong phim đều là những ca khúc nổi tiếng thế giới và Việt Nam, được nhạc sĩ Hà Quang Minh viết lời Việt, nhạc sĩ Đức Trí phối lại nhằm tạo sự hiện đại, gần gũi với khán giả Việt.

Bếp hát quy tụ các ca sĩ, diễn viên trẻ: Trà My Idol, Tú Vi, Văn Anh, Lều Phương Anh, Diệp Lâm Anh, Quang Đăng, Will 365, Lân Nhã..., cùng với sự góp mặt của các diễn viên, ca sĩ kỳ cựu như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Lam Trường, Hồng Nhung, Phương Thanh, Minh Thuận...

Đặc biệt hơn, phim còn có sự xuất hiện của ba đạo diễn Lê Hoàng, Nguyễn Quang Dũng, Minh Chung.

Bếp hát chính thức phát sóng vào ngày 11/4, lúc 21g15 thứ Sáu hằng tuần, trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Bếp hát" lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO