Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Lan Ngọc| 29/10/2022 01:04

Đó là chủ đề của đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing (CSMOSummit) sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 18-19/11/2022.

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
-7976-1666974253.png

Họp báo giới thiệu VSMCamp và CSMOSummit

Trải nghiệm số (Digital Experience) có thể hiểu bao gồm các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số nhằm mang lại những hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Qua năm lần đã triển khai VSMCamp và CSMOSummit cho thấy, nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm sale và marketting là rất lớn, trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, có thể đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, nắm bắt những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội, bắt kịp xu thế chung của thế giới.

VSMCamp và CSMOSummit 2022 nhằm giúp những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”, với chuỗi sự kiện gồm: Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing; Hội thảo khoa học marketing đích đến, xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững; Cuộc thi viết case về marketing và chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp, chia sẻ quan điểm và góc nhìn của giới trẻ về trải nghiệm số cũng như nghề nghiệp sales và marketing.

Các nội dung thảo luận chuyên sâu tập trung xoay quanh 5 đề tài lớn, bao gồm: 1/Trải nghiệm số - từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; 2/Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse; 3/Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing - bài toán công nghệ và con người; 4/Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; 5/Tiếng nói của người trẻ - đối thoại giữa các thế hệ marketers.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO