Trải nghiệm email hoàn toàn mới từ Lark Mail

YN| 07/08/2020 02:32

Lark Technologies Pte. Ltd - công ty công nghệ sở hữu bộ tích hợp kỹ thuật số thế hệ mới Lark - vừa ra mắt sản phẩm mới nhất Lark Mail nhằm tái định nghĩa trải nghiệm sử dụng email dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trải nghiệm email hoàn toàn mới từ Lark Mail

Với việc phá bỏ rào cản thông tin tách biệt bằng phương thức liên lạc mang tính gắn kết và minh bạch hơn, Lark Mail từ nay sẽ được tích hợp liền mạch với bộ công cụ tích hợp của Lark, bao gồm nhắn tin, gọi video, tài liệu trực tuyến và trang tính, lưu trữ đám mây và lịch.

Với Lark Mail, email không còn là một công cụ tách biệt mà là một phần của mạng lưới rộng hơn để hoạt động và trải nghiệm giao tiếp được tích hợp đầy đủ ở nơi làm việc. Sự phát triển này đã mở khóa toàn bộ tiềm năng của email - giờ đây bạn có thể cùng tạo email với đồng nghiệp hoặc dễ dàng chia sẻ toàn bộ chuỗi email cho một nhóm chat.

Cụ thể, Lark Mail cho phép người dùng gửi email đến nhóm trò chuyện, không chỉ có thể nhập tên của từng đồng nghiệp, mà kể cả các nhóm trò chuyện để gửi email đến cho nhóm. Sắp xếp email trật tự với Smart Inbox, cấp quyền nhanh chóng. Cụ thể, khi gửi tài liệu trực tuyến của Lark trong email, người dùng có thể thấy rõ người nhận có quyền truy cập hay không và cho phép họ đọc hoặc chỉnh sửa tài liệu trực tuyến. Trả lời tự động thông qua việc tạo phản hồi được cá nhân hóa để tự động trả lời các email nhận được. Tích hợp Gmail: thay vì đăng nhập vào Gmail mỗi ngày, người dùng có thể liên kết tài khoản Gmail của họ với Lark để tận hưởng sự tích hợp liền mạch giữa email, nhắn tin và ứng dụng lưu trữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm email hoàn toàn mới từ Lark Mail
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO