Những phụ kiện độc đáo cho iPhone 5S

KHẢI MINH/DNSGCT| 29/11/2013 01:46

Sự phổ biến của iPhone đã tạo tiền đề cho hàng ngàn phụ kiện ra đời để bổ sung thêm nhiều trải nghiệm lý thú cho những người sở hữu chiếc smartphone này. Với khả năng kết nối đa dạng, iPhone có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện, giúp người dùng làm được nhiều điều thú vị hơn.

Những phụ kiện độc đáo cho iPhone 5S

Sự phổ biến của iPhone đã tạo tiền đề cho hàng ngàn phụ kiện ra đời để bổ sung thêm nhiều trải nghiệm lý thú cho những người sở hữu chiếc smartphone này. Với khả năng kết nối đa dạng, iPhone có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện, giúp người dùng làm được nhiều điều thú vị hơn.

Đọc E-paper

Chân máy Joby Griptight

Chân máy chụp ảnh Joby Griptight là một trong những phụ kiện hút khách để dùng cho các smartphone cảm ứng nói chung và iPhone 5S nói riêng. Điểm nổi bật của sản phẩm tripod adapter này so với các phụ kiện cùng loại trên thị trường là có tính linh hoạt cực kỳ cao. Với Joby Griptight, người dùng có thể gắn iPhone ở gần như bất cứ đâu để chụp được những tấm hình đặc biệt.

Bên cạnh chức năng chống rung khi chụp ảnh, quay video, phụ kiện còn giúp người dùng xem phim rảnh tay trên iPhone 5S. Nhờ Joby Griptight, người dùng có thể thoải mái bấm những pha toàn cảnh (panorama), quay video slow motion hay chụp liên tục ở chế độ Burst Mode mà không làm rung máy.

Ngoài ra, bộ tripod nhỏ này cũng rất thích hợp cho việc chat FaceTime hoặc xem video trên iPhone 5S. (Giá bán: 420 ngàn đồng)

Gripmount Car Mount Kit

Bộ phụ kiện này giúp người dùng gắn iPhone 5S lên trên kính xe hơi để sử dụng như một thiết bị dẫn đường, thay thế cho thiết bị chỉ đường GPS. Người dùng hoàn toàn tin tưởng vào sự hướng dẫn của nó trên những chặng đường mới mẻ. Gripmount Car Mount Kit còn tương thích với cả những dòng iPhone đời cũ hơn như iPhone 4S, iPhone 4… Không chỉ vậy, người dùng có thể dùng iPhone 5S làm bộ phát nhạc hay thiết bị xem phim trong lúc chờ đợi. (Giá bán: 420 ngàn đồng)

Ống kính OlloClip iPhone

Đây là một trong những phụ kiện độc đáo dành cho những người thích chụp ảnh bằng iPhone 5S, cho dù chiếc máy này đã được tích hợp camera cải tiến, có khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn hẳn đời trước. Điều quan trọng là OlloClip sẽ giúp những tấm ảnh chụp bằng iPhone 5S trở nên nghệ thuật hơn.

OlloClip có hai loại ống kính và một chiếc vỏ bảo vệ, trong đó hệ thống ống kính 3-in-1 gồm một ống kính góc rộng, một ống kính mắt cá và một ống macro. Những tấm ảnh chụp từ iPhone 5S trở nên bắt mắt hơn, chẳng hạn đường chân trời bị bẻ cong tạo ra hiệu ứng đẹp cho bức ảnh phong cảnh là nhờ ở ống kính mắt cá hay những giọt sương long lanh trở nên huyền ảo nhờ ở ống kính macro… (Giá bán: 1,45 triệu đồng)

Vỏ bảo vệ OtterBox Defender

Không chỉ tăng cường khả năng chống trầy xước cho viền và mặt lưng vỏ nhôm, vỏ bảo vệ thường có thiết kế đẹp, không làm mất đi dáng vẻ “chính hiệu” của iPhone. OtterBox Defender thuộc dòng phụ kiện ốp lưng siêu bền kết hợp màn hình bảo vệ, mà khung vỏ của nó làm bằng hợp chất polycarbonate và cao su tổng hợp nhằm chống sốc, giúp bảo vệ điện thoại an toàn hơn.

OtterBox Defender có thiết kế lắp ráp giống như một món đồ chơi, với hai tấm ốp bên trong và một vỏ silicone bọc ngoài, tạo nên ba lớp chống va đập. Lớp silicone hấp thụ lực va đập, còn hai lớp ốp cứng bên trong bảo vệ thân máy. Khoác OtterBox Defender vào, iPhone sẽ chịu được va đập mạnh, rơi tự do từ độ cao mà không hề hấn gì, đồng thời chống bụi và chống cào xước màn hình.

Ngoài ra, bao ốp lưng OtterBox Defender cũng rất tiện dụng vì có chân đế, giúp cho iPhone dựng đứng hoặc nằm ngang dễ dàng. (Giá bán: 900 ngàn đồng)

Loa DivoomBluetune-Solo

Bluetune-Solo là một loại loa Bluetooth di động nhỏ gọn, giúp người dùng nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, có kích thước chỉ bằng một nửa lon nước ngọt, dễ dàng bỏ trong balô hoặc túi xách. Loa có năm màu sắc thời trang là đỏ, cam, xanh, trắng và đen, đi kèm với một pin sạc dung lượng lớn, cho phép chạy nhạc tới tám giờ liền.

Đặc tính nổi bật của Bluetune-Solo là hệ thống âm thanh X-Bass được cấp bằng sáng chế công nghệ POBass, cho âm bass khá mạnh dù kích thước loa nhỏ, nâng cao được âm lượng và chất lượng loa của iPhone, đáp ứng nhu cầu của những người yêu âm nhạc, phù hợp với điều kiện làm việc trong văn phòng.

Bên cạnh đó, loa còn có thêm tính năng đàm thoại rảnh tay, giúp người dùng thoải mái nói chuyện với bạn bè trên FaceTime, Skype, trả lời các cuộc gọi mà hai tay vẫn làm được các việc khác. (Giá bán: 1 triệu đồng)

Bộ xe đồ chơi Anki Drive

Đây là một bộ đồ chơi đua xe điều khiển từ xa bằng điện thoại. Người chơi có thể dùng iPhone để điểu khiển cả chiếc xe lẫn những loại hỏa lực ảo được trang bị trên xe để triệt hạ xe đối thủ và giành chiến thắng.

> 12 phụ kiện độc dành cho iPhone
> iPhone 5 bắt đầu có phụ kiện từ hãng thứ ba
> Những phụ kiện không thể thiếu đối với iPhone 5
> Những phụ kiện độc đáo cho thiết bị di động

Khi người dùng đặt những chiếc xe lên tấm thảm đường đua và nhấn nút khởi động, chiếc xe sẽ tự động chạy bẻ lái liên tục nên người dùng không cần phải điều khiển việc ôm cua hay bẻ góc, mà chỉ cần đạp ga và tung hỏa lực thông qua ứng dụng đi kèm chạy trên iPhone. Mỗi người chơi điều khiển một chiếc xe, những chiếc còn lại có trí thông minh riêng (AI) nên tự điều khiển lấy.

Tất nhiên không có khẩu súng thật nào ở đây cả, khi người dùng nhấn nút bắn thì tiếng súng sẽ vang lên trên iPhone và nếu bắn trúng xe nào thì xe đó sẽ bị “đá” văng ra khỏi đường đua. Nếu xe bị trúng đạn thì chiếc iPhone trong tay sẽ rung lên, báo cho chủ máy biết mình đã thất bại. Sau mỗi vòng đua, những người tham gia cuộc chơi sẽ được điểm thưởng và dùng nó để nâng cấp vũ khí hay các trang bị khác cho xe của mình.

Lưu ý là các nâng cấp này sẽ chỉ dành cho xe đang chơi mà thôi, có nghĩa người chơi được thưởng không thể chuyển các gói nâng cấp đó sang cho xe khác. Điều này sẽ làm cho chiếc xe trở nên đáng giá hơn và có thể được mua lại với giá cao trong thế giới trò chơi ảo.

Anki Drive có một đường đua, hai chiếc xe chính (chiếc Kourai màu vàng và chiếc Boson màu bạc), một hộp sạc và một hộp sạc nhanh, cho phép nạp điện ba xe một lúc, thêm một thiết bị vệ sinh lốp xe (đồ nghề này rất quan trọng vì chỉ cần chút bụi bẩn là độ chính xác trong các thao tác chiếc xe bị giảm hẳn).

Người chơi có thể đặt mua qua cửa hàng Apple ở Mỹ hoặc Canada hoặc trên trang web chính thức của Anki. Một bộ bổ sung gồm hai chiếc xe nữa được bán riêng với giá tương đương 1,5 triệu đồng, trong khi ứng dụng đi kèm sẽ được phát hành miễn phí trên Appstore. (Giá bán: 4,2 triệu đồng).„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những phụ kiện độc đáo cho iPhone 5S
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO