iPhone 14 chính hãng có giá dự kiến từ 24,99 triệu đồng

H.Ng| 08/09/2022 00:05

Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Apple 2022 diễn ra vào rạng sáng ngày 8/9, dự kiến iPhone 14 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng đầu tháng 10 với giá bán từ 24,99 triệu đồng.

iPhone 14 chính hãng có giá dự kiến từ 24,99 triệu đồng

Là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng có thể mua iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ tháng 9 - 10. Hệ thống luôn tiên phong về mở bán sớm nhất, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Tặng thêm 2 năm bảo hành là sự khác biệt của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay.

Giá bán chính hãng iPhone 14 dự kiến từ 24,99 triệu - 49,99 triệu đồng.

Theo dõi xuyên suốt sự kiện Apple 2022, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Khối Viễn thông di động, Hệ thống FPT Shop và F.Studio cho rằng, iPhone mới sẽ tiếp tục tạo sức hút lớn tại thị trường Việt Nam. IPhone 14 series mới sẽ tiếp tục tạo một nhu cầu lớn về “nâng cấp” đối với những khách hàng dùng iPhone đời cũ và “mua mới” đối với những khách hàng lần đầu dùng iPhone vì sự đổi mới trong thiết kế, màu sắc, giá hợp lý. Với hệ thống FPT Shop, doanh số bán iPhone mới năm nay được kỳ vọng sẽ tăng từ 50% - 100%.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán, quà tặng và dự kiến mở bán, khách hàng theo dõi thông qua Fanpage https://www.facebook.com/FPTShopOnline/ hoặc chuyên trang thông tin iPhone tại https://fptshop.com.vn/apple hay đến trực tiếp tại FPT Shop gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
iPhone 14 chính hãng có giá dự kiến từ 24,99 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO