8 điện thoại chính hãng giá tốt nhất hiện nay

18/07/2014 08:41

Đây phần lớn đều là những sản phẩm vừa được giảm giá mạnh từ nhà sản xuất, như Xperia Z Ultra, HTC One M7 16GB hay BlackBerry Q10.

8 điện thoại chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Đây phần lớn đều là những sản phẩm vừa được giảm giá mạnh từ nhà sản xuất, như Xperia Z Ultra, HTC One M7 16GB hay BlackBerry Q10.

1. Nokia Lumia 930 (13 triệu đồng)

So với các sản phẩm cao cấp của năm 2014 như Xperia Z2, Galaxy S5, HTC One M8..., Lumia 930 có giá bán chính hãng rẻ hơn đến 3 triệu đồng.

Sản phẩm này được niêm yết với giá hấp dẫn một phần do chính sách giá của hãng, phần khác là do máy đã được giới thiệu cách đây khá lâu tại thị trường Mỹ (dưới tên gọi Lumia Icon).

Lumia 930 được xem là sản phẩm hài hòa nhất từ trước đến nay của Nokia, với thiết kế đẹp, hiệu năng cao, camera khủng, đi kèm với đó là kích thước màn hình ở mức chuẩn (5 inch).

2. Nokia Lumia 1020 (10 triệu đồng)

Chiếc điện thoại siêu chụp hình của Nokia hiện được bán với giá chỉ 10 triệu đồng, có nơi còn tặng kèm camera grip trị giá 1,4 triệu đồng.

Nếu bạn là một tín đồ chụp ảnh, Lumia 1020 chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Hiệu năng của Lumia 1020 cũng ở mức khá với màn hình 4,5 inch HD, chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB.

3. LG G2 16GB (9,5 triệu đồng)

Một đại lý tại TP.HCM vừa cho giảm giá LG G2 chính hãng, bản 16GB xuống còn 9,5 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá rất tốt cho sản phẩm đình đám như G2.

Điểm mạnh của sản phẩm này chính là chất lượng màn hình tuyệt vời, trải nghiệm mượt mà nhờ cấu hình khủng. Hiện tại, LG G2 xách tay (bản quốc tế) cũng có giá chỉ thấp hơn khoảng 1,5 triệu đồng.

4. HTC One M7 16GB (9,5 triệu đồng)

One M7 bản 16GB sắp bị dừng bán tại Việt Nam, đó là lý do HTC quyết định giảm giá sâu sản phẩm này để giải quyết hàng tồn. So với mức giá 16,8 triệu đồng của One M8 thì rõ ràng, người dùng có thể mua về một sản phẩm giá rẻ hơn nhiều trong khi trải nghiệm không khác biệt nhiều.

Nếu như điểm mạnh của G2 là hiệu năng thì thiết kế tuyệt đẹp chính là điểm nhấn của One M7.

5. Sony Xperia Z Ultra (9 triệu đồng)

Xperia Z Ultra chính là mẫu phablet có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu một chiếc Z Ultra đồng nghĩa với việc, người dùng có thể kết hợp giữa trải nghiệm của cả điện thoại lẫn máy tính bảng.

Đọc sách, lướt web, chơi game đều mang đến trải nghiệm hết sức tuyệt vời trên sản phẩm có màn hình 6,44 inch từ Sony. Với độ mỏng chỉ 6,5 mm, đây là một trong những model cao cấp mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

6. BlackBerry Q10 (7 triệu đồng)

Q10 là một trong số ít sản phẩm có bàn phím QWERTY còn lại trên thị trường. Từ mức giá lên đến 16 triệu đồng một năm về trước, giá bán của máy đã giảm chỉ còn 7 triệu đồng.

Thiết kế sang trọng mang đậm nét đặc trưng của BlackBerry, bàn phím thuận tiện cho việc gõ phím, Q10 nằm trong số những sản phẩm đáng mua nhất ở phân khúc tầm trung hiện tại.

7. Nokia Lumia 525 (3 triệu đồng)

Tiếp đà thành công của Lumia 520, 525 vẫn là một sản phẩm giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay. Yếu tố cấu hình không phải là vấn đề lớn trên sản phẩm này khi hệ điều hành Windows Phone có khả năng tối ưu hóa rất tốt phần cứng sản phẩm.

Với chip 1 GHz, RAM 1 GB, Lumia 525 đáp ứng tốt mọi tác vụ, kể cả game hạng nặng trên Windows Phone. Nếu muốn tìm một điều gì đó mới mẻ hơn so với giao diện đầy những icon trên các dòng Android giá rẻ, Lumia 525 chính là lựa chọn hàng đầu.

8. Asus Zenfone 4 (2 triệu đồng)

2 triệu đồng cho một chiếc điện thoại 4 inch, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giao diện thân thiện, người dùng khó tìm được sản phẩm nào tốt hơn trên thị trường thời điểm hiện tại.

Hai sản phẩm khác của Asus, ra mắt cùng đợt là Zenfone 5 và 6 cũng đều được đánh giá cao về hiệu năng cũng như giá bán.

>[Infographic] 10 smartphone bán chạy nhất tháng 6/2014
>10 smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 6
>
Top 10 smartphone hàng đầu hiện nay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
8 điện thoại chính hãng giá tốt nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO