Trao bằng khen: "Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo"

Q.T| 24/08/2010 03:17

Sáng 24/8, đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng trao bằng khen cho ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn về việc đã tích cực ủng hộ kinh phí cho đợt vận động "Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo"

Trao bằng khen:

Sáng 24/8, đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đến Câu Lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn trao bằng khen cho ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn về việc đã tích cực ủng hộ kinh phí cho đợt vận động "Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo" do Trung tướng Võ Trọng Việt - Chính ủy Bộ đội Biên phòng ký theo quyết định số 60/QĐ-BTLBP.


Ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn nhận bằng khen của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Chương trình, “Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo” chính thức được phát động từ ngày 15/10/2008 đến ngày 31/12/2009.

Sau hơn một năm triển khai, đã xây dựng được 3.669 căn nhà. Trung bình mỗi căn nhà có trị giá từ 25 đến 35 triệu đồng (gồm cả nguồn kinh phí, vật tư đóng góp và ngày công lao động của bộ đội, nhân dân). Tổng kinh phí xây nhà khoảng 127,4 tỉ đồng.

Trong đó, CLB DNSG đã phối hợp với Cục Chính trị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) trao tặng 50 căn nhà Đại đoàn kết cho đồng bào nghèo vùng biên giới thuộc tỉnh Sơn La. 150 căn nhà Đại đoàn kết được trao cho đồng bào nghèo vùng biên giới thuộc các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Dắk Nông, Nghệ An, Hà Tĩnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao bằng khen: "Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO