Tập đoàn TTC tặng quà cho bà con huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Bích Ngọc| 12/01/2023 06:00

Ngày 12/1/2023, Tập đoàn TTC đã phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng 900 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo huyện, thị trấn Gò Dầu; đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tập đoàn TTC, cũng đông đảo bà con đến nhận quà.

Theo đó, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (bao gồm quà 300.000 đồng và hiện kim 200.000 đồng) với tổng ngân sách thực hiện là 450 triệu đồng.

Ông Đặng Hồng Anh trao tặng bảng biểu trưng tài trợ

Ông Đặng Hồng Anh trao tặng bảng biểu trưng tài trợ

Theo ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC, trên tinh thần chung tay vì cộng đồng, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn TTC luôn quan tâm, chia sẻ và hướng tới những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó và những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng… 

Ông Anh cho biết đây là một chương trình thiện nguyện thực tế mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “lá lành đùm lá rách”, làm thắm thiết hơn tình đoàn kết trong nhân dân, đồng thời đó cũng là sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể huyện Gò Dầu tới đời sống nhân dân. 

“Dịp này cũng là cơ hội để Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn TTC tìm hiểu điều kiện thực tế của bà con trong địa bàn huyện để kịp thời hỗ trợ, khắc phục khó khăn. Với 900 phần quà ý nghĩa, thiết thực được trao tặng trước thềm năm mới, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn TTC hy vọng góp phần giúp người dân có thêm điều kiện để đón một cái Tết đầm ấm, đủ đầy và một mùa xuân thật nhiều niềm vui”, ông Anh nói.

900 phần quà như nguồn động viên kịp thời, góp phần giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn

900 phần quà như nguồn động viên kịp thời, góp phần giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn

Với tôn chỉ “Kinh doanh là sứ mệnh không phải là quyền lợi”, Tập đoàn TTC đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt với cộng đồng, xã hội. 

Trước thềm xuân Quý Mão 2023, Quỹ từ thiện Thành Ngọc (thuộc Tập đoàn TTC) cùng các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa với mong muốn góp phần động viên kịp thời, giúp đỡ các hộ gia đình, hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên trong cuộc sống.

900 phần quà như nguồn động viên kịp thời, góp phần giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn

Tập đoàn TTC đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện để đồng hành cùng các tỉnh thành nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng

TTC là Tập đoàn đầu tư đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực trọng tâm, gồm năng lượng - bất động sản - bất động sản công nghiệp - nông nghiệp - du lịch - giáo dục, phạm vi hoạt động tại các tỉnh thành ở Việt Nam, Lào, Campuchia, Úc… Tại Việt Nam, Tập đoàn TTC có mặt tại khắp các tỉnh thành như Lâm Đồng, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ, Kiên Giang…

Tại tỉnh Tây Ninh, TTC đang sở hữu Khu công nghiệp Thành Thành Công với quy mô 1.020 hecta. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Khu công nghiệp này đã trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng của hơn 85 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giải quyết việc làm cho hơn 20.000 lao động của tỉnh Tây Ninh và vùng lân cận. 

Tập đoàn TTC đã cùng với tỉnh Tây Ninh và người nông dân phát triển bền vững ngành mía đường, với tổng diện tích vùng nguyên liệu trồng mía hơn 16.000ha, 3 nhà máy sản xuất đường; 1 nhà máy sản xuất phân vi sinh và 1 nhà máy sản xuất nước mía không ngọt Miaqua.

Tại vị trí trung tâm của thành phố Tây Ninh, Tập đoàn TTC đang vận hành và sở hữu tòa nhà TTC Plaza Tây Ninh với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 13.008 m², đáp ứng mọi nhu cầu thuê kinh doanh, văn phòng, bao gồm cả siêu thị tự chọn của mọi khách hàng. Và rất nhiều dự án trọng điểm khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn TTC tặng quà cho bà con huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO