Ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân “Sức Sống Mới - Queen Lifestyles” tại TP.HCM

Xuân Lộc| 27/10/2022 01:29

Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội (HANOISME) ngày 26/10/2022 đã trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân (CLB DN) “Sức Sống Mới" (Queen Lifestyles Club). Đây là câu lạc bộ liên kết thứ tư được thành lập tại TP.HCM, ngoài các CLB được thành lập trước đó là CLB DN C&D, CLB DN HCA, CLB DN VBCA.

Queen Lifestyles Club được thành lập với sứ mệnh “Kết nối – truyền cảm hứng và kế thừa”, tập hợp những doanh nghiệp có nữ lãnh đạo, là nơi khơi mở tư duy và sự sáng tạo trong cuộc sống. Khi tham gia CLB, hội viên sẽ được giao lưu, học hỏi, được trao những cơ hội kinh doanh cũng như phát triển doanh nghiệp; được tham gia kết nối giao thương trong và ngoài nước; được học tập và kết nối với các doanh nghiệp lớn đầu ngành.

-9518-1666838592.jpg

Ông Mạc Quốc Anh trao quyết định thành lập CLB và Ban chấp hành nhiệm kỳ 1

Cũng trong buổi lễ ra mắt, ông Mạc Quốc Anh – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HANOISME đã trao quyết định thành lập CLB và Ban chấp hành nhiệm kỳ 1 gồm: bà Nguyễn Lê Anh - Chủ tịch Queen Lifestyle Club; bà Naomi Nga Đoàn - Phó chủ tịch Thường trực; bà Nguyễn Thu Nga - Phó chủ tịch Kết nối cộng đồng; bà Trảo Thị Hạnh - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký.

HANOISME là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tập hợp những hội viên từ những doanh nghiệp nhỏ và vừa, cùng các tổ chức, cá nhân. HANOISME tạo môi trường để các hội viên được chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ kết nối để xây dựng cộng đồng doanh nghiệp hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh, tích cực hội nhập và đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

-5250-1666838592.jpg

Hình ảnh trong buổi talkshow

Trong khuôn khổ lễ ra mắt CLB còn có chương trình talkshow “Phụ nữ và tầm quan trọng của kế thừa trong gia tộc và doanh nghiệp” với sự điều phối của chuyên gia nhân sự, huấn luyện viên gia tộc Nguyễn Lê Anh cùng sự tham gia của TS. Mạc Quốc Anh và các doanh nhân. Bên cạnh đó, lễ ra mắt Queen Lifestyles Club còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm và kết nối kinh doanh của hội viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân “Sức Sống Mới - Queen Lifestyles” tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO