Quyên góp giúp Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai

DNSG| 19/03/2011 00:51

Ngày 18/3/2011, Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng - Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM đã gửi thư kêu gọi đóng góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất, sóng thần và sự cố nhà máy điện hạt nhân.

Quyên góp giúp Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 18/3/2011, Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng - Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM đã gửi thư kêu gọi đóng góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất, sóng thần và sự cố nhà máy điện hạt nhân. DNSG xin đăng toàn văn lời kêu gọi này.

Hai người Nhật đứng nhìn cảnh hoang toàn còn lại sau động đất và sóng thần ở tỉnh Iwate, đông bắc Nhật Bản, ngày 17/3. Ảnh: AFP

THƯ KÊU GỌI

Ngày 11 tháng 3 năm 2011, trận động đất mạnh 9,0 độ richter, tiếp theo đó là sóng thần đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhân dân Nhật Bản. Đây là trận động đất có cường độ mạnh nhất tại Nhật Bản và là một trong năm trận động đất mạnh nhất trong lịch sử thế giới.

Kính gửi:

- BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TP.HCM
- CÁC HỘI NGHÀNH NGHỀ, HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN, HUYỆN,
CÂU LẠC BỘ DOANH NGHIỆP THÀNH VIÊN,
- CÁC ĐƠN VỊ,TỔ CHỨC VÀ CÔNG TY TRỰC THUỘC HHDN.TP,
- CÁC DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN.

V/v : Đóng góp Ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất, sóng thần và sự cố nhà máy điện hạt nhân.

Thực hiện lời kêu gọi của Hội chữ thập đỏ Việt Nam về việc tổ chức vận động trong toàn quốc ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất, sóng thần và sự cố nhà máy điện hạt nhân. Thường trực Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM, Hội đồng quản lý Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng kêu gọi Quý vị Ủy viên Ban chấp hành, các Hội, CLB DN Thành viên và Doanh nghiệp Hội viên trong Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (đặc biệt đối với các đơn vị và cá nhân đã và đang có mối quan hệ: học tập, lao động, kinh doanh… với Nhật Bản) trợ giúp nhân dân Nhật Bản sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Đợt vận động ủng hộ nhân dân Nhật Bản bị ảnh hưởng bởi động đất và sóng thần bằng tiền, tiến hành trong 2 tuần ( từ ngày 18/03 đến hết ngày 04 tháng 04 năm 2011).

Vì tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản nói chung và mối quan hệ làm ăn giữa các doanh nghiệp hai nước nói riêng, thường trực HHDN TP. HCM và Hội đồng quản lý quỹ Doanh nhân vì cộng đồng một lần nữa kêu gọi các DN, các tổ chức và cá nhân thành viên, hội viên HHDN TP hãy tích cực hưởng ứng cuộc vận động này để giúp đỡ nhân dân Nhật Bản sớm khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, ổn định cuộc sống.

Số tiền ủng hộ đề nghị chuyển trực tiếp vào tài khoản của Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng.

Chi tiết:

Số tài khoản: Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng: 0019100002167005
Tại: Ngân hàng Phương Đông - Phòng giao dịch Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Xin vui lòng liên hệ: Ông Ngô Văn Điệp – Điện thoại: 08 3829 3390 Di động : 0914.15.07.02
Địa chỉ: 51 Bến Chương Dương, Quận 1.

Xin Chân thành cảm ơn,

TM. BAN CHẤP HÀNH
CHỦ TỊCH HIỆP HỘI/ HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ QUỸ


HUỲNH VĂN MINH (đã ký)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quyên góp giúp Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO