Năm 2022, doanh nghiệp sẽ tốt hơn, TP sẽ sôi động hơn

Quốc Hùng| 20/01/2022 00:19

Tại buổi thăm và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vào chiều ngày 20/1/2022, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan kỳ vọng năm 2022, mỗi doanh nghiệp (DN) sẽ làm ăn tốt hơn, đạt được các chỉ tiêu của DN, TP sẽ có không khí sôi động tốt hơn năm 2021.

Năm 2022, doanh nghiệp sẽ tốt hơn, TP sẽ sôi động hơn

Ông Võ Văn Hoan - Phó chủ tịch TP.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên của HUBA

Tiếp đoàn lãnh đạo UBND TP.HCM, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch HUBA chia sẻ về tình hình hoạt động của HUBA trong năm 2021 vừa qua. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, HUBA và các hội, câu lạc bộ thành viên thay đổi phương thức làm việc online, thích ứng với tình hình giãn cách, đồng hành giúp các doanh nghiệp thành viên duy trì hoạt động, đồng thời kết nối chặt chẽ để hiểu biết sự khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp, kịp thời phản ánh với chính quyền, đề xuất những giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp.

HUBA đã công bố các bộ tiêu chí an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn do chính quyền thành phố ban hành năm 2020 và 2021. 

Ong-Nguyen-Phuoc-Hung-Pho-chu-5627-8513-

Ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch HUBA chia sẻ về những hoạt động của HUBA trong năm 2021

Ông Võ Văn Hoan đánh giá cao về những kết quả mà HUBA đã làm được trong năm qua và mong HUBA sẽ nỗ lực vượt qua những khó khăn ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động. Từ đó tạo khí thế bước vào năm 2022 và nhiệm kỳ mới của HUBA sẽ sôi nổi và sinh động hơn. Bên cạnh đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cũng chúc các doanh nghiệp thành viên HUBA năm mới đầy may mắn và nhiều sức khỏe. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2022, doanh nghiệp sẽ tốt hơn, TP sẽ sôi động hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO