HUBA thăm, làm việc với Daphaco

Tùy Phong| 04/03/2022 07:00

Sáng 4/3/2022, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đến thăm và làm việc tại Công ty CP Dây Cáp điện Daphaco, nhằm tìm hiểu tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong năm qua.

Ông Nguyễn Văn Khanh - Chủ tịch HĐQT Daphaco, đồng thời là Chủ tịch Hội Dây và Cáp điện TP.HCM đã thay mặt doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo HUBA.

Đoàn HUBA thăm, làm việc tại Daphaco sáng ngày 4/3/2022

Đoàn HUBA thăm, làm việc tại Daphaco sáng 4/3/2022

Ông Khanh cho biết, dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong thời gian qua, song doanh nghiệp vẫn khắc phục được khó khăn để sản xuất kinh doanh hiệu quả. Theo Chủ tịch Daphaco, nhờ nguồn cung ổn định, kết hợp với sự hỗ trợ từ các đối tác, mà doanh nghiệp vẫn có thể duy trì được hoạt động, "giữ chân" nhân viên và trả 100% mức lương cơ bản cho công nhân.

Để bảo đảm sản lượng sản phẩm đủ cung ứng cho mạng lưới phân phối trên 200 đại lý rải đều trên cả nước và sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, Daphaco không chỉ chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn đầu tư cả về máy móc, thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại với công suất lên đến 30.000 tấn/năm.

Thay mặt HUBA, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HUBA chúc mừng Daphaco về những kết quả đạt được, đồng thời cảm ơn doanh nghiệp đã sắp xếp buổi tiếp và làm việc trang trọng, ấm áp nghĩa tình.

Thành lập từ năm 1999, Daphaco sản xuất dây cáp điện phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước lẫn xuất khẩu. Hơn 20 năm nỗ lực không ngừng để phát triển, doanh nghiệp hiện là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp về dây cáp điện dân dụng, với thương hiệu Daphaco và Lion. Chủ tịch Daphaco là ông Nguyễn Văn Khanh cũng được TP.HCM tặng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu nhiều năm liền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA thăm, làm việc với Daphaco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO