Hội Doanh nhân họ Trần trao 500 phần quà cho trẻ em

Tâm An| 05/01/2023 00:06

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023, Hội Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao 500 phần quà cho trẻ em thuộc các gia đình hoàn cảnh khó khăn tại nhiều quận, huyện và TP.Thủ Đức.

Chương trình mang tên "Tết hạnh phúc” với phương châm “Cùng nhau làm nên mùa Xuân” tổ chức chiều 3/1/2023 tại số 19 Mai Chí Thọ, phường An Khánh, TP.Thủ Đức (TP.HCM).

Tham dự buổi lễ có đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, Thành Đoàn TP.HCM, Câu lạc bộ (CLB) Suối Mát Từ Tâm, Công ty Sen Vàng và Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam.

Tại buổi lễ, đại diện ban tổ chức, ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam đã công bố dự án “Tết hạnh phúc” với phương châm “Cùng nhau làm nên mùa xuân”, trao 500 phần quà cho trẻ em thuộc các gia đình nghèo, giúp các em có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Tặng quà Tết cho trẻ em nghèo là hoạt động ý nghĩa được ông Trần Văn Mười cùng các tập thể, cá nhân tổ chức hằng năm mỗi độ Xuân về, với mong muốn mang đến cái Tết ấm áp cho những em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em nghèo, góp phần động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Ông Trần Văn Mười cũng cho biết, đây là một hoạt động thường niên của Hội. Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam được thành lập với mong muốn kết nối doanh nhân họ Trần tại khu vực này, nhằm mục đích chung tay, góp sức, xây dựng dòng họ Trần ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam thành lập ngày 13/10/2022 tại phường An Khánh, TP.Thủ Đức, đúng Ngày Doanh nhân Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Hội luôn tiên phong trong công tác xã hội, đóng góp trao tặng quỹ khuyến học; quỹ vì người nghèo, vì những nạn nhân chất độc màu da cam; trao nhà tình thương, đóng góp cho quỹ an ninh xã hội TP.Thủ Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân họ Trần trao 500 phần quà cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO