Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân tổ chức họp mặt doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thanh Ngân| 13/10/2022 07:47

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân (Hội) long trọng tổ chức buổi họp mặt doanh nhân trên địa bàn quận trong bầu không khí thân tình, cởi mở và sẻ chia...

Đến tham dự buổi họp mặt có ông Huỳnh Khắc Điệp - Bí thư Quận ủy quận Bình Tân; ông Nguyễn Minh Nhựt - Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; bà Phạm Thị Ngọc Diệu - Phó chủ tịch UBND quận, Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân...cùng lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, UBMTTQ, các cơ quan đoàn thể quận và đông đảo doanh nhân trên địa bàn quận đến tham dự.

Tại chương trình cũng đã diễn ra phiên đối thoại, trao đổi giữa lãnh đạo quận và doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Tân. Thông qua những góp ý, đối thoại thẳng thắn từ phía các doanh nghiệp địa phương, những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong việc vận hành kinh doanh, giải quyết thủ tục hành chính đã được đại diện lãnh đạo quận lắng nghe, chia sẻ và cùng đề ra những hướng khắc phục.

Khen thưởng các doanh nghiệp có đóng góp vào sự phát triển kinh tế quận Bình Tân trong thời gian vừa qua.

Khen thưởng các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế quận Bình Tân trong thời gian vừa qua.

Ông Huỳnh Khắc Điệp - Bí thư Quận uỷ mong rằng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến thẳng thắn hơn để giải quyết triệt để những vướng mắc, giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh trên địa bàn quận có cơ hội làm ăn thuận lợi hơn và đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương. “Tinh thần chung của Quận uỷ và UBND là sẽ tạo mọi điều kiện để đồng hành cùng doanh nghiệp. Trước hết là cắt giảm những thủ tục hành chính không cần thiết gây khó khăn cho doanh nghiệp. Cam kết rằng với việc ứng dụng công nghệ 4.0, những thủ tục nào vẫn đảm bảo về mặt quy định thì sẽ rút ngắn thời gian cho doanh nghiệp”, ông Khắc Điệp khẳng định.

Đồng thời, ông Khắc Điệp cũng mong các doanh nghiệp có những hiến kế nhiều hơn, mạnh dạn tham gia đóng góp nhiều hơn vào quá trình phát triển kinh tế chiến lược của quận, đặc biệt là trong vấn đề chuyển đổi số, phát triển kinh tế tuần hoàn, kinh tế bền vững.

Nhân buổi họp mặt, đại diện Ban chấp hành Hội kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các hộ kinh doanh tiếp tục đồng hành với chính quyền địa để đổi mới sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của quận. Bên cạnh đó, Hội cũng mong muốn hơn nữa việc tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các doanh nghiệp trên địa bàn và giữa doanh nghiệp chính quyền địa phương.

Ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Bình Tân cam kết: “Các thế hệ doanh nhân quận Bình Tân hôm nay sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thương trường, không ngừng sáng tạo và đổi mới, từng bước lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng để cùng phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục duy trì ổn định và tăng trưởng, tạo ra môi trường thuận lợi để người dân an cư lạc nghiệp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân tổ chức họp mặt doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO