Giải Golf quận 3 Mở rộng 2022 chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

HT| 15/10/2022 00:25

Nhằm thiết thực chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10, Hội Doanh nghiệp quận 3 phối hợp cùng Câu lạc bộ Golf quận 3 tổ chức giải golf được mang tên Giải Golf quận 3 Mở rộng 2022 - Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam nhằm mục đích “Hướng đến Quỹ Nghĩa tình quận 3” để giúp đỡ các gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, lao động chính trong gia đình bị mất việc, người già neo đơn, trẻ em mồ côi do ảnh hưởng dịch bệnh rất cần những vòng tay hảo tâm giúp đỡ.

Giải Golf quận 3 Mở rộng 2022 chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Hiểu được điều đó, Hội Doanh nghiệp quận 3 và Câu lạc bộ Golf quận 3 tổ chức giải golf với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, cùng các doanh nghiệp, các đơn vị, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Số tiền đóng góp sẽ được trao tặng tại đêm Gala chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam và trao giải golf vào ngày 21/10/2022 tại khách sạn 5 sao LA VELA SAIGON, quận 3.

Giải Golf quận 3 Mở rộng 2022 là nơi quy tụ các golfer là doanh nhân trong và ngoài Hội Doanh nghiệp quận 3 tham gia giao lưu, kết nối, liên doanh, hợp tác với nhau, đồng thời chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính. Đây cũng là sân chơi để các golfer so tài, nâng cao trình độ cũng như tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong và ngoài nước.

Giải Golf quận 3 Mở rộng 2022 sẽ được chính thức khởi tranh ngày 18/10/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với sự tham dự của gần 150 golfer, quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Giải được chia thành 3 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: Giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C (Nhất - Nhì - Ba), các giải Kỹ thuật và Vòng tròn thách thức do Robot tài trợ không giới hạn tại các hố Par3. Ngoài cúp và các giải thưởng do ban tổ chức trao tặng, các golfer còn có cơ hội “săn” các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị là tiền mặt 5 tỷ đồng do Luật Thịnh Trí tài trợ, 2 xe hơi hạng sang do Thaco tài trợ cùng nhiều hiện vật giá trị cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf quận 3 Mở rộng 2022 chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO