“Doanh nhân Tân Phú: Hoài niệm - Thích ứng - Phát triển”

M.T| 06/10/2022 07:46

Tiếp nối thành công của Đại hội Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú nhiệm kỳ IV, Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú sẽ long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 với chủ đề “Doanh nhân Tân Phú: Hoài niệm - Thích ứng - Phát triển” vào 12/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Melisa.

Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam vừa chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022) vừa động viên doanh nhân, chúc mừng doanh nghiệp quận Tân Phú đã phục hồi mạnh mẽ, vươn lên sau đại dịch Covid-19. Ban tổ chức cũng mong muốn tạo thêm điều kiện, không gian gặp gỡ, giao lưu, kết nối tình thân, kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên với nhau, cũng như với các thành viên câu lạc bộ - hội bạn. 

Đại hội Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú nhiệm kỳ IV

Đại hội Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú nhiệm kỳ IV.

Chương trình dự kiến sẽ đón chào, gặp gỡ và giao lưu cùng lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, lãnh đạo Quận Ủy, lãnh đạo UBND quận Tân Phú, các lãnh đạo phòng ban trong quận và lãnh đạo các câu lạc bộ - hội bạn cùng hơn 300 doanh nghiệp hội viên và khách mời là các doanh nghiệp trong và ngoài quận. 

Chương trình bao gồm các nội dung gala chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; khoảnh khắc ôn lại kỷ niệm 1 năm cùng nhau vượt qua Covid-19; lãnh đạo Hiệp hội, lãnh đạo quận phát biểu chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; tiệc giao lưu kết nối giữa hội viên Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú và các hội bạn; kết nạp hội viên. Đặc biệt, sẽ trưng bày “Góc hoài niệm” với hơn 200 ảnh kỷ niệm thể hiện xuyên suốt quá trình chính quyền - doanh nhân - doanh nghiệp chung sức vượt qua đại dịch Covid-19.

Được biết, tại nhiệm kỳ III (2016 - 2021), nhờ các giải pháp khả thi, phù hợp với tình hình, xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú đã đạt được nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực như củng cố tổ chức, phát triển hội viên, kết nối hoạt động sản xuất kinh doanh giữa các hội viên trong nội bộ với doanh nghiệp thành phố; tổ chức nhiều sân chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe, giao lưu gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng và năng lực quản trị doanh nghiệp, có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến toàn thể hội viên, được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, lãnh đạo quận Tân Phú đánh giá cao và trở thành một trong 5 hội doanh nghiệp mạnh trong tất cả quận, huyện.

Phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ IV, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú đạt 500 hội viên và xây dựng các hoạt động hội thiết thực mang lại nhiều giá trị cho hội viên

Phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ IV, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú đạt 500 hội viên và xây dựng các hoạt động hội thiết thực mang lại nhiều giá trị cho hội viên...

Đặc biệt, việc chuyển tải và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chủ chương, chính sách, văn bản của pháp luật và nhà nước có liên quan đến doanh nghiệp thông qua các hội thảo, các khoá huấn luyện được lồng ghép và các chương trình thiết thực như “Cà phê Doanh nhân Tân Phú” được đông đảo hội viên hưởng ứng, qua đó uy tín Hội được xây dựng ngày càng lớn mạnh và được nhiều doanh nghiệp ngoài Hội quan tâm. 

Phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ IV, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú đạt 500 hội viên và xây dựng các hoạt động hội thiết thực mang lại nhiều giá trị cho hội viên; tiếp tục đẩy mạnh và làm mới các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại với các tổ chức hội, các địa phương khu vực miền Tây, miền Đông Nam Bộ, miền Trung, tạo thêm cơ hội phát triển hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp trên địa bàn quận...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Doanh nhân Tân Phú: Hoài niệm - Thích ứng - Phát triển”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO