Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế: Cùng nhau phát triển, lan tỏa nghĩa tình.

Xuân Lộc| 08/11/2022 09:04

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế (GBI) đã tổ chức chuyến Caravan với chủ đề “Nghĩa tình ấm áp lần thứ 5”.

Trong chương trình này GBI đã trao 2 căn nhà Tình thương và 400 phần quà, cùng 60 xe đạp, 500 bộ quần áo và nhiều thiết bị, đồ dùng, thực phẩm cho các em học sinh Trường THCS Huỳnh Phước, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước và con người dân tộc thiểu số ở xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận, tổng giá trị tiền mặt lên đến 400 triệu đồng. 

-3512-1667909047.jpg

Tuy là món quà nhỏ, nhưng đã thể hiện tinh thần cho đi từ trái tim yêu thương của cộng đồng doanh nhân luôn hướng về bà con thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, cũng như ươm mầm tri thức, giúp các em học sinh chăm ngoan, học giỏi có thêm động lực đến trường, để sau này trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

GBI ra đời nhằm giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế thông qua các chương trình đào tạo, chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các hội thảo, tọa đàm, trao đổi cơ hội kinh doanh một cách có tổ chức.

-5862-1667909047.jpg

Quy tụ mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực với phương châm “cùng nhau phát triển”, GBI thật sự là 1 tổ chức của doanh nhân. Chính vì vậy, trong những năm qua, GBI không ngừng nỗ lực nhằm phát triển các thành viên về cả chất lượng lẫn số lượng.

Bên cạnh đó, các chương trình hỗ trợ kinh doanh cho các thành viên, thế mạnh công tác xã hội hay còn được gọi là trách nhiệm xã hội cũng được GBI tiếp tục duy trì và phát huy trong suốt 10 năm qua để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình Caravan "Nghĩa tình ấm áp" tặng quà và xây nhà tình thương, thăm hỏi và tặng quà cho các bác thương, bệnh binh nhân Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, những suất cơm miễn phí...

-2645-1667909048.jpg

Được biết, “Nghĩa tình ấm áp”, không chỉ là hình trình nhân ái, mà còn là hành trình gắn kết các doanh nghiệp thành viên, và doanh nghiệp bạn hữu mãi dài lâu vững bền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế: Cùng nhau phát triển, lan tỏa nghĩa tình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO