Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong giới doanh nhân

P.V| 22/05/2010 07:54

Sáng 21/5, tại trụ sở Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã diễn ra Đại hội Chi bộ cơ sở HHDN TP.HCM lần thứ I (nhiệm kỳ 2010 - 2015).

Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong giới doanh nhân

Sáng 21/5, tại trụ sở Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) TP.HCM đã diễn ra Đại hội Chi bộ cơ sở HHDN TP.HCM lần thứ I (nhiệm kỳ 2010 - 2015).

Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015

Đại hội đã đánh giá cao các hoạt động của các đơn vị trực thuộc Hiệp hội đã góp phần thực hiện vai trò chiếc cầu nối của doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với chính quyền, trong đó Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã có sáng kiến ngày Doanh Nhân Việt Nam và 5 năm liền tổ chức thành công các hoạt động chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam.

Về phương hướng trong nhiệm kỳ tới Hiệp hội cần thể hiện đầy đủ vai trò của tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, giới doanh nhân TP.HCM đối với việc xây dựng một đội ngũ doanh nhân có tầm nhìn, là chiếc cầu nối giữa doanh nhân với doanh nhân, giữa doanh nghiệp với chính quyền nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển. Bên cạnh đó nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ được đặt ra là công tác phát triển đảng trong giới doanh nhân.

Đại hội bầu ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HHDN TP.HCM làm bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015. 

Một số hình ảnh tại Đại hội Chi bộ cơ sở HHDN TP.HCM lần thứ I

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong giới doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO