Dấu ấn mới của CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Đ.H| 30/09/2010 01:32

Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010 của CLB Doanh Nhân Sài Gòn được tổ chức vào ngày 08/10/2010 tại khách sạn Rex đang được gấp rút chuẩn bị và ở giai đoạn hoàn tất các hạng mục cuối cùng...

Dấu ấn mới của CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Sự kiện Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010 của CLB Doanh Nhân Sài Gòn được tổ chức vào ngày 08/10/2010 tại khách sạn Rex đang được gấp rút chuẩn bị và ở giai đoạn hoàn tất các hạng mục cuối cùng của chương trình. Chúng tôi đã gặp gỡ và trao đổi với bà Phan Thị Tuyết Mai - Trưởng Ban Tổ chức chương trình Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010.

Bà Phan Thị Tuyết Mai - Trưởng Ban Tổ chức chương trình Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010

*Xin bà vui lòng cho biết chương trình Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010 có phải là lần đầu tiên CLB DNSG tổ chức?

Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn là một chương trình truyền thống của Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) trong những năm qua. Tuy nhiên chương trình năm nay được tổ chức khá đặc biệt:

- Mừng Sinh nhật lần thứ Năm của CLB DNSG, qua năm năm hoạt động với nhiều chương trình, sự kiện tạo được tiếng vang, đánh dấu tên tuổi của CLB. Đặc biệt trong lần sinh nhật CLB tròn Năm tuổi này, CLB DNSG được UBND thành phố quyết định và công nhận điều lệ để CLB DNSG hoạt động độc lập, có tư cách pháp nhân và con dấu riêng sau thời gian CLB hoạt động với tư cách là CLB của Báo DNSG.

- Mục tiêu thứ hai mà chương trình thực hiện đó là, đêm hội được tổ chức để chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10), tôn vinh những doanh nhân đã có những đóng góp tích cực và thể hiện vai trò của giới doanh nhân nói chung đối với trách nhiệm xã hội.

- Cuối cùng, hướng đến Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội: thông qua việc giới thiệu ba công trình văn hoá của hội viên gồm: thảm Tứ Long của Doanh Nghiệp Tư Nhân Thảm Len Sài Gòn, Chén Ngọc của công ty Gốm Sứ Minh Long và bộ phim Huyền Sử Thiên Đô của Công ty CP Quảng Cáo World Star.

* Thưa bà, như vậy khối lượng công việc khá nhiều, xin bà cho biết công tác chuẩn bị đang được tiến hành đến đâu?

Công việc khá nhiều nhưng được “chung tay” của các đơn vị tổ chức sự kiện là hội viên của CLB hỗ trợ Công ty Mio thực hiện chương trình, Công ty Sóng Nhạc lo MC, ca sĩ, Công ty thiết kế Sĩ Hoàng lo trang phục biểu diển… Hiện tại cơ bản những công tác chuẩn bị cho chương trình đang ở giai đoạn hoàn tất và đi vào quỹ đạo chung của chương trình.

Tất cả các công tác chuẩn bị từ: cổng chào, thiết kế, dàn dựng, trang trí sân khấu, trang phục, người mẫu tham gia biểu diễn, nội dung chương trình… đều có sự liên kết và phụ thuộc vào nhau để tạo nên một không khí thân thiện, tưng bừng, hoành tráng cho đêm hội. Có thể nói, theo như tiến độ công việc được chuẩn bị và hoàn tất cho đến thời điểm này, Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010 sẽ là một chương trình ghi dấu cho CLB DNSG nói riêng và doanh nhân thành phố nói chung.

* Theo như thông tin chúng tôi được biết thì nội dung chương trình sẽ có nhiều tiết mục lý thú, bà có thể bật mí đôi chút về chương trình?

Thật sự, chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mong muốn tạo một sân chơi cho hội viên và doanh nhân tham dự chương trình. Có thể kể đến như các tiết mục hát múa “Việt Nam 4.000 năm rực rỡ gấm hoa” được đầu tư, dàn dựng công phu và có chọn lọc; tiết mục trình diễn thời của 40 doanh nhân là hội viên CLB DNSG, họ là những chủ tịch, CEO… đang có nhiều hoạt động sôi nổi trong giới doanh nhân hiện nay.

Các doanh nhân sẽ tham gia biểu diễn trong 3 tiết mục, đầu tiên đó là phần trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Hương sắc Việt Nam” của Nhà Thiết kế Sĩ Hoàng, đây là một trong những thiết kế tiêu biểu được dâng lên dịp Đại lễ Ngàn Năm Thăng Long – Hà Nội. Chương trình cũng ghi nhận sự đóng góp tích cực của công ty An Phước trong việc tích cực tham gia tài trợ trang phục veston, cử hẳn một đội ngũ nhân viên đến may trang phục, đo ni đóng giày cho các doanh nhân tham gia biểu diễn. Và tiết mục sau cùng cũng không kém phần ấn tượng, đó là phần biểu diễn của các nam nữ doanh nhân trong trang phục của các diễn viên bộ phim truyền hình lịch sử “Huyền Sử Thiên Đô”.

Bên cạnh những nội dung chính, khách tham dự còn được hái ngọc bội từ cây Vạn Phúc, và trong mỗi miếng ngọc bội sẽ có một con số may mắn để tham gia bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như: một chuyến du lịch Hàn Quốc (6 ngày 5 đêm) trọn gói dành cho hai người của Công ty Du lịch TST, Công ty Điện Mạnh Phương nhân dịp này cũng gởi tặng 500 phần quà là sản phẩm mới của doanh nghiệp, đó là ổ cắm điện đa năng có thể sử dụng cho tất cả các nước trên thế giới.

Ngoài ra còn có sự tham gia quà tặng của, Phú Quốc Resort, Life Resort, Blue Ocean, Thành Công Mobile, Nhà hàng Ivy... chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Cẩm Vân, Cao Minh, Lương Chí Cường, ca sĩ – bác sĩ Lê Hành, Huỳnh Lợi.

* Chúng tôi cũng được biết chương trình có sự tham gia của đại diện các cơ quan lãnh sự nước ngoài tại TP.HCM, vậy nguyên nhân nào mà trong nội dung chương trình lại có sự tham gia của các vị này?

Đây là một trong những chương trình có định hướng và tầm nhìn mà CLB DNSG dự định sẽ thực hiện trong năm 2011, CLB DNSG sẽ thực hiện vai trò lớn hơn là làm cầu nối, gắn kết hội viên, doanh nhân thành phố với các cơ quan nước ngoài thông qua những chương trình mà CLB DNSG tổ chức. Để từ đó doanh nhân trong nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội đầu tư ở một thị trường mới.

Xúc tiến thương mại không phải là một điều mới mẻ đối với CLB DNSG, bởi tính từ đầu năm đến nay, CLB DNSG đã tổ chức 3 chuyến xúc tiến thương mại sang các thị trường như: Nhật Bản, Campuchia và Myanmar. Mỗi chương trình sau khi kết thúc đều đạt được những thành công nhất định và tạo được điểm nhấn riêng cho mình.

Định hướng đây sẽ là một trong những hoạt động chủ lực của CLB DNSG trong năm tới để mang lại nhiều lợi ích hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hội viên CLB DNSG. Chính vì vậy, đêm hội lần này, Ban tổ chức tạo cơ hội cho hội viên CLB tiếp cận với các cơ quan ngoại giao, doanh nghiệp nước ngoài.

* Xin được cảm ơn bà và chúc cho chương trình Đêm Hội Doanh Nhân Sài Gòn 2010 thành công tốt đẹp.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dấu ấn mới của CLB Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO