CLB Doanh nhân C&D: 6 năm tăng tốc và phát triển

Tâm An| 20/09/2022 07:37

Ngày 16/9/2022, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân C&D kỷ niệm 6 năm thành lập tại TP.HCM.

CLB Doanh nhân C&D: 6 năm tăng tốc và phát triển

CLB Doanh nhân C&D (Cooperation and Development) là thành viên thứ 16 của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội, với mục tiêu kết nối kinh doanh trên toàn quốc và quốc tế,  tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các hội viên, tổ chức và tạo điều kiện để các doanh nhân tham gia tốt các hoạt động xã hội.

Được thành lập năm 2016, C&D ban đầu chỉ có 8 thành viên là chủ doanh nghiệp, với dự án hợp tác ban đầu là trồng rau thuỷ canh với mục đích kiếm tiền để có chi phí thực hiện các chương trình thiện nguyện. Trải qua 6 năm hoạt động, CLB hiện có 42 hội viên, tổ chức được 6 chương trình Tiếp sức đến trường, 5 chương trình Ấm áp tình xuân hằng năm, 65 kỳ kết nối kinh doanh định kỳ mỗi tháng một lần, 3 kỳ tổ chức giao thương với quy mô 80 -100 bàn giao thương. Đặc biệt trong năm 2021, CLB đã thực hiện được 3 chương trình đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch với hơn 200 triệu đồng vận động từ các doanh nghiệp.

-4890-1663659642.jpg

Hoạt động kết nối giao thương của CLB Doanh nhân C&D

Trong tháng 9/2022, Ban chấp hành CLB đã phát động đợt Kết nối giao thương giữa thành viên CLB cùng thành viên các hội và CLB doanh nhân khác tại TP.HCM với số lương trên 80 gian hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh ước tính gần 500 triệu đồng. Còn tháng 8/2022 vừa qua, CLB đã tổ chức thành công chuyến thiện nguyện Tiếp sức đến trường lần 6, trao 350 phần quà là dụng cụ học tập, thiết bị giảng dạy, quần áo, chăn màn, bàn ghế phòng ăn…. cho các em nhỏ thuộc sắc tộc thiểu số ở Trường Tiểu học Phước Đại A (Bác Ái - Ninh Thuận) với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.

Bước vào năm thứ 7, chủ đề hoạt động của CLB là “Nâng tầm kết nối - Kiến tạo tương lai” với việc ký kết biên bản hợp tác cùng 12 CLB doanh nhân và giáo dục, kinh tế. Qua các ký kết này, CLB Doanh nhân C&D mong muốn có  sự kết nối sâu rộng, tạo điều kiện để thành viên chủ động tương tác theo mô hình doanh nghiệp đối thoại doanh nghiệp, cũng như khai thác các thế mạnh của các doanh nghiệp mỗi bên, từ đó tạo nên giá trị cho chuỗi cung cứng và kinh doanh hàng hóa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh nhân C&D: 6 năm tăng tốc và phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO