Câu lạc bộ Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

HT| 27/10/2022 00:39

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), ngày 24/10/2022 vừa qua, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) đã tổ chức “Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”, đồng thời tổ chức kỷ niệm 4 năm thành lập VBC.

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

Hội thảo với diễn giả là ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch VBC, Chủ tịch Tập đoàn TTC, đã quy tụ hơn 300 thành viên tham dự trong đó 100 thành viên là doanh nhân thành đạt, 200 thành viên là cán bộ nhân viên cấp quản lý của Tập đoàn TTC cùng tạo cơ hội chia sẻ những câu chuyện về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp.

Trong chặng đường 4 năm hình thành và kết nối, VBC tự hào đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 500 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, VBC cũng đã góp phần trong công tác từ thiện xã hội hơn 500 tỷ đồng. Trong 4 năm qua, VBC cũng có những giao thương và kết nối giữa các hội viên, điển hình sơ bộ số liệu thể hiện doanh số giao dịch giữa Tập Đoàn TTC với các doanh nghiệp hội viên VBC.

VBC cũng thường xuyên tìm kiếm các doanh nhân tâm huyết, có năng lực để bổ sung phó chủ tịch và hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh, từ đó giúp cho hoạt động của VBC ngày càng vững mạnh, phát triển.

Đại dịch Covid-19 đã tác động lớn đến kinh tế - xã hội Việt Nam. Nền kinh tế phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong sản xuất kinh doanh. Hiện nay, kinh tế và thương mại của Việt Nam đã có bước khởi sắc đáng kể. Việt Nam phục hồi với tốc độ nhanh chóng, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải trải qua một thời kỳ vô cùng đặc biệt với nhiều cơ hội và thách thức.

Tuy nhiên, VBC với các thành viên thường trực là những công ty, tập đoàn sở hữu những thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực vẫn đang từng ngày cũng cố nội lực, khai thác mở rộng thị trường tiềm năng, đón đầu các xu hướng mới nhằm bức phá, cùng nhau tăng tốc phát triển và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Đêm Gala được tổ chức ấm áp và nhiều cảm xúc với hoạt động giao lưu cùng các doanh nhân. Đến tham dự và chia sẻ tinh thần nhân ái cùng chương trình có ông Roy Kho - Tổng lãnh sự Lãnh sự quán Singapore; ông Phạm Minh Tuấn - Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM; ông Nguyễn Băng Tâm - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA); cùng các lãnh đạo, sở ban ngành TP.HCM, đơn vị tài trợ, phóng viên báo đài và hơn 30 doanh nhân là hội viên của VBC...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO