Câu lạc bộ doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế họp mặt cuối năm

Xuân Lộc| 06/01/2023 03:23

Câu lạc bộ (CLB) doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế (GBI) ngày 5/1 đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Buổi họp mặt diễn ra trong bầu không khi ấm áp và đoàn kết với tham dự của lãnh nhiều doanh nghiệp thành viên và quan khách.

GBI ra đời nhằm giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế thông qua các chương trình đào tạo, chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các hội thảo, tọa đàm, trao đổi cơ hội kinh doanh một cách có tổ chức với phương châm “cùng nhau phát triển”. Ra đời năm 2012 đến nay, GBI không ngừng nỗ lực nhằm phát triển các thành viên về cả chất lượng lẫn số lượng. Ngoài việc kinh doanh, các thành viên GBI còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống vươn lên thông qua các chương trình caravan nghĩa tình ấm áp.

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp mặt

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi hợp mặt, bà Trần Thị Thùy Trang - Phó chủ tịch GBI cho biết: “Tiếp nói những thành công trong thời gian qua, chúng tôi sẽ củng cố ban lãnh đạo, ban chấp hành nhằm phát huy vai trò tiên phong trong mọi hoạt động điều hành, định hướng… Chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng hội viên, chăm lo, cũng như bồi dưỡng hội viên mới gia nhập CLB… thông qua các hoạt động hỗ trợ, các chuyên đề bổ ích dành cho doanh nghiệp hội viên. Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục duy trì các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động an sinh xã hội nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của hội viên đối với cộng đồng bằng thái độ tự nguyện và tích cực”.

-2288-1672988513.jpg

Bên canh đó, bà Thùy Trang cũng chia sẻ thêm, năm 2023, hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương được CLB xem là trọng tâm và xuyên suốt. Tham gia vào các hoạt động thường xuyên và định kỳ do HUBA tổ chức, tham gia chương trình kết nối giao thương do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế họp mặt cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO