Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Halal
Cách nào khai phá thị trường Halal?
Với doanh thu hàng nghìn tỷ USD cùng tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt trên 6%, thị trường sản phẩm Halal toàn cầu đang có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN).
Chuyện làm ăn
TP.HCM: Đẩy mạnh mở rộng thị trường xuất khẩu Halal
Trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác và phát triển ngành Halal trong khối ASEAN do UBND TPHCM tổ chức ngày 31/10, lãnh đạo TP.HCM cùng các doanh nghiệp đã nhận thấy tiềm năng của thị trường xuất khẩu Halal cho sự phát triển kinh tế đất nước trong tương lai.
Việt Nam chưa tiếp cận yêu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp Halal thế giới
Doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam hiện chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của các quốc gia Hồi giáo, bởi để đưa được sản phẩm vào các quốc gia này đòi hỏi doanh nghiệp phải có chứng nhận Halal.
Vào Indonesia để tiếp cận thị trường Halal toàn cầu
Khi hàng hóa Việt được đón nhận tại thị trường 250 triệu dân Indonesia, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam sẽ tiếp cận được thị trường 860 triệu người Hồi giáo trên thế giới.
Hàng Việt vào Singapore có cơ hội đi tiếp tới thị trường hơn 1,8 tỷ dân
Với hệ thống kết nối 600 cảng biển, thông qua 200 tuyến vận chuyển tại 123 quốc gia cùng cộng đồng tiêu dùng 70% người là Hồi giáo, hàng Việt vào Singapore sẽ khai mở thị trường 1,8 tỷ người Hồi giáo trên toàn cầu.
Những quy chuẩn cần thiết để được chứng nhận tiêu chuẩn Halal
Hội thảo với chủ đề trên do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức.
Thị trường các nước Hồi giáo bị doanh nghiệp Việt bỏ quên?
Với gần 2 tỷ dân và nhu cầu tiêu dùng đạt khoảng 2.300 tỷ USD trong năm 2017 nhưng thị trường rộng lớn của người Hồi giáo vẫn chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm.
Chứng nhận Halal - "Vé thông hành" cho doanh nghiệp Việt
Muốn xâm nhập thị trường cho 300 triệu người tiêu dùng theo đạo Hồi tại cộng đồng kinh tế Asean (AEC), chứng nhận Halal gần như là điều bắt buộc mà các DN cần phải có.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO