Xây dựng nhãn hàng: Kinh nghiệm của brand manager

10/05/2014 06:04

Nhãn hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng nhận biết giá trị và sự khác biệt của sản phẩm so với các hàng hóa cùng chủng loại khác.

Xây dựng nhãn hàng: Kinh nghiệm của brand manager

Nhãn hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng nhận biết giá trị và sự khác biệt của sản phẩm so với các hàng hóa cùng chủng loại khác.

Làm thế nào để xây dựng nhãn hàng thành công, tạo được lòng tin với người tiêu dùng và gia tăng doanh số?

Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc xây dựng và phát triển nhãn hàng trên thị trường Việt Nam. Lý do chủ yếu được đánh giá là do thiếu phương pháp trong việc xây dựng kế hoạch nhãn hàng từ giai đoạn phát triển sản phẩm đến giai đoạn truyền thông thương hiệu.

Với mục đích mang đến những kinh nghiệm thực tiễn trong việc quản lý, phát triển nhãn hàng cho các doanh nghiệp, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng BrainMark Consullting & Training thực hiện chương trình đào tạo “Giải pháp xây dựng nhãn hàng thành công từ câu chuyện thực tế của Brand Manager”.

Thông tin chương trình:

Đối tượng tham dự:

• Giám đốc Công ty, Giám đốc Marketing, Giám đốc Nhãn hàng
• Chuyên viên phát triển nhãn hàng, chuyên viên phát triển thị trường
• Các đối tượng có quan tâm đến việc xây dựng và phát triển nhãn hàng

Thời gian: Ngày 30 - 31/05/ 2014 - từ 8h30 đến 17h00 mỗi ngày

Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

Nội dung:

1. Tư duy mới trong quản lý nhãn hàng là gì?
2. Làm thế nào để xây dựng kế hoạch nhãn hàng thành công?
3. Thế nào là một nhãn hàng gây ấn tượng trong môi trường cạnh tranh?
4. Các công cụ truyền thông nào hiệu quả trong việc phát triển nhãn hàng?
5. Làm sao để đo lường và đánh giá hoạt động Marketing nhãn hàng?
6. Những điều nên và không nên trong xây dựng và phát triển nhãn hàng
7. Tham khảo một số Brand Key thành công
8. Thực hành

Học phí: 3.900.000 VNĐ / trọn khóa (bao gồm ăn trưa, tea-break, tài liệu và chứng nhận cuối khoá)
• Ưu đãi 10% cho thành viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn.
• Ưu đãi 10% cho đăng ký theo nhóm ba người trở lên.
(Chỉ áp dụng một chương trình ưu đãi cho mỗi đối tượng đăng ký)

Liên hệ:
BrainMark Consulting & Training
Số 242G Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Tp.HCM.
DĐ: 0902 987 718 (Ms. Hạnh) - 0902 39 69 99 (Ms. Lan Hương)
ĐT: (08) 6263 1166 - Hotline: 0909 363 363
Email: huong.hoang@brainmark.vn Web: www.brainmark.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xây dựng nhãn hàng: Kinh nghiệm của brand manager
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO