Sakuko Japanese Store tái định vị thương hiệu

TM| 11/09/2022 00:24

Sakuko Japanese Store - siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.

Sakuko Japanese Store tái định vị thương hiệu

Sakuko Japanese Store - siêu thị hàng Nhật nội địa vừa tái nhận diện thương hiệu với mong muốn tái định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu một cách toàn diện, nhất quán.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Sakuko hướng tới các mục tiêu bền vững: củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật. Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng.

Trước đây, logo Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hòa, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến.

Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài.

Logo mang tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.

-2586-1662802613.png

Logo mới của siêu thị

Từ tháng 7 năm nay, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O. Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng. Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với sứ mệnh của Sakuko.

Khách hàng lần đầu phát sinh giao dịch mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Sakuko Japanese Store và để lại thông tin đăng ký thành viên sẽ được tặng ngay 1 coupon mua sắm 10% áp dụng hóa đơn tối đa 10 triệu đồng cho lần mua hàng tiếp theo. Sau khi trở thành thành viên của Sakuko Japanese Store sẽ được hưởng chính sách tích và tiêu điểm và chính sách ưu đãi sinh nhật.

Sakuko cũng có hàng loạt sản phẩm khuyến mãi được cập nhật liên tục tại trang web của thương hiệu cùng những chương trình ưu đãi hằng tháng.

Tháng 9 này, Sakuko triển khai chương trình đồng hành cùng mẹ chăm bé lớn khôn. Các sản phẩm sẽ được nhân đôi ưu đãi và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua trên ứng dụng và thanh toán qua VNPAY.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sakuko Japanese Store tái định vị thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO