Khởi động chương trình tuyển dụng "Cơ hội cho ai?" mùa 4

PV| 26/08/2022 05:26

Tiếp nối thành công của ba mùa lên sóng, “Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” - chương trình truyền hình thực tế số một về việc làm mùa thứ tư đã chính thức trở lại ở khung giờ phát sóng quen thuộc: 12 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 3/9/2022.

Khởi động chương trình tuyển dụng

MC Thành Trung tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn dắt quen thuộc. Chương trình mùa 4 có sự tham gia của sếp Nguyễn Thanh Quyền - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group; sếp Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA); sếp Lưu Nga - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang ELISE; sếp Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Tập đoàn ASIM; sếp Nguyễn Trung Dũng - Chủ Tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty CP DH FOODS; sếp Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom.

Năm nay, chương trình mùa 4 sẽ có nhiều thay đổi. Cụ thể, mỗi chương trình sẽ chỉ có 5 sếp ngồi vị trí tuyển dụng thay cho 6 sếp như ba mùa vừa qua.

Vòng 1: Phần thi tranh biện của hai ứng viên được đổi mới với các câu hỏi gắn hơn với doanh nghiệp, gắn với các vấn đề được xã hội quan tâm, tạo ra tính tranh luận mở, giúp cho các sếp, khán giả có thể thấy rõ được tư duy phản biện của từng ứng viên. Các sếp cũng tham gia sâu vào phần tranh biện này.

-2802-1661495160.jpg

Vòng 2: Ban tổ chức sẽ dành thêm phần thời lượng cho phần thể hiện tài năng của ứng viên. Ứng viên có cơ hội thể hiện tài năng, cá tính của bản thân, tạo thời gian để các sếp có thể phỏng vấn, thử thách, đưa ra bài học nhiều hơn cho ứng viên và khán giả.

Vòng 3: Quyền thương lượng được trao cho ứng viên. Đây là lần đầu tiên, quyền này xuất hiện để giúp làm nổi bật quá trình thương lượng, nhấn mạnh vào yếu tố thực tế, mở rộng cơ hội tốt hơn cho ứng viên và cũng tạo cơ hội cho các sếp để thu hút nhân tài về với doanh nghiệp của mình.

“Cơ hội cho ai? - Whose Chance?” mùa 4 do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, vào 12 giờ trưa thứ Bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 3/9/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chương trình tuyển dụng "Cơ hội cho ai?" mùa 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO