Khách sạn Wink nhận nhiều giải thưởng tại MIPIM Asia Awards 2021

TM| 14/11/2021 09:39

Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn, khách sạn đầu tiên trong chuỗi 20 khách sạn Wink sẽ được phát triển bởi Indochina Kajima, vừa được công nhận là Phát triển xanh tốt nhất tại giải thưởng MIPIM Asia Awards 2021 và khách sạn có kiến trúc và thiết kế Tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng International Travel Awards 2021.

Khách sạn Wink nhận nhiều giải thưởng tại MIPIM Asia Awards 2021

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2007, giải thưởng thường niên MIPIM Asia Awards vinh danh những dự án xuất sắc và tiêu biểu nhất đang được xây dựng hoặc đã hoàn thành trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Để được công nhận tại giải thưởng này, những chủ đầu tư, nhà phát triển phải thể hiện tầm nhìn vượt giới hạn, khả năng biến những ý tưởng sáng tạo thành thực tế tại các thành phố trên toàn cầu. 

Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn đã vượt qua những đối thủ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và các đối thủ khác để được công nhận là phát triển xanh nhất, thể hiện cam kết của chủ đầu tư Indochina Kajima với phát triển bền vững, xây dựng xanh, du lịch có trách nhiệm. Khách sạn được thiết kế bởi hai nhà sáng lập công ty thiết kế AW2 Pháp là Reda Amalou và Stephanie Ledoux, và là khách sạn Việt đầu tiên được công nhận tại giải thưởng MIPIM Asia Awards trong hạng mục phát triển xanh.

Lobby-sanh-khach-san-Wink-Trun-1240-8118

Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn cũng là khách sạn Việt đầu tiên nhận chứng chỉ LEED Gold (Vàng) V.4 về công trình xây dựng và vận hành có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Trước đó, Khách sạn cũng đã nhận giải thưởng năm sao trong hạng mục Khách sạn mới có Thiết kế & Xây dựng tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 (New Hotel Construction & Design Vietnam, Asia-Pacific Property Awards 2020).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn Wink nhận nhiều giải thưởng tại MIPIM Asia Awards 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO