Giải pháp tiêu dùng bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

H.Ng| 26/09/2022 04:37

Tham gia hội nghị “Kinh doanh tạo tác động” của Tạp chí Forbes, bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn phát triển bền vững giúp thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xây dựng một tương lai bền vững.

Giải pháp tiêu dùng bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã có cơ hội đồng hành và phát triển cùng đất nước ở cả khía cạnh kinh tế và xã hội thông qua sứ mệnh cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và vẻ đẹp cho hàng triệu người dân Việt Nam với những sản phẩm từ các nhãn hàng, đồng thời tạo ra nhiều tác động tích cực hơn cho môi trường cũng như cải thiện đời sống, sinh kế cho người dân. 

Phát triển bền vững là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Khi nhãn hàng Sunlight của Unilever thực hiện chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, giúp chị em phụ nữ, đặc biệt ở vùng nông thôn trang bị kiến thức làm kinh doanh và hỗ trợ vốn quay vòng để cải thiện sinh kế. Việc này đồng nghĩa doanh nghiệp vừa góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, vừa giúp nhãn hàng được yêu mến bởi người tiêu dùng - nền tảng của tăng trưởng kinh doanh.

Là một doanh nghiệp gắn bó với đời sống của hàng tỷ người trên thế giới và hàng triệu người tại Việt Nam, Unilever luôn hướng tới tiêu dùng bền vững.

Chủ tịch Unilever Việt Nam cho rằng, nguồn tài nguyên là hữu hạn, nhất là nguồn tài nguyên không thể tái tạo như nhiên liệu hóa thạch. Trong khi đó, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng tăng cao. Một trong những giải pháp cho tiêu dùng bền vững mà Unilever đang hướng tới là mô hình kinh tế tuần hoàn. Mô hình này giúp giảm sử dụng các nguồn nguyên liệu không thể tái tạo, cắt giảm khí nhà kính gây biến đổi khí hậu, giảm rác thải ra môi trường, thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả và bền vững hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp tiêu dùng bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO