Công bố 30 "Thương hiệu vàng TP.HCM" năm 2021

P.V| 07/01/2022 02:30

Đây là những thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của TP.HCM (TP).

UBND TP tối 6/1/2022 đã tổ chức lễ trao Giải thưởng "Thương hiệu vàng TPHCM" năm 2021. Năm nay, TP tôn vinh 30 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp (DN) đạt giải thưởng. Đây là những thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của TP.

Tham dự lễ trao giải có Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Văn Nên, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ, Phó chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan.

Giải thưởng "Thương hiệu vàng TP" 2021 nhằm tôn vinh DNthương hiệu có sản phẩm gắn với nhận diện về TP. Ảnh: Nguyễn Trí

Giải thưởng "Thương hiệu vàng TP" 2021 nhằm tôn vinh DNthương hiệu có sản phẩm gắn với nhận diện về TP. Ảnh: Nguyễn Trí

Chia sẻ trước lễ trao giải, TS. Võ Trí Thành - thành viên Hội đồng bình chọn, cho rằng lễ trao giải năm nay có rất nhiều ý nghĩa. Diễn ra sau giai đoạn nhiều khó khăn, giải thưởng không chỉ mang yếu tố tôn vinh sự thành công, thành đạt của DN mà còn gắn với hai điều quan trọng là nỗ lực vượt khó và bắt nhịp với xu hướng mới. 

"Tiêu chí của giải thưởng gắn rất nhiều với trách nhiệm cộng đồng, xã hội và phát triển bền vững. Thương hiệu của một DN vì thế không chỉ gắn với thành quả kinh doanh truyền thống. Đây là thời điểm khôi phục kinh tế sau giai đoạn khó khăn gắn với hai xu hướng "xanh và số", ông Thành nhận xét. 

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của DN đạt giải đã trải qua quá trình hình thành và phát triển khá dài và đã xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết và có uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.

Link bài viết

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi cho biết, đại dịch Covid-19 thật sự đã đặt TP của chúng ta vào một năm 2021 với rất nhiều thử thách, khó khăn to lớn và chưa có tiền lệ.

"Trong bối cảnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của TP, các DN đã nỗ lực vượt qua khó khăn, điều chỉnh quy mô và phương thức sản xuất phù hợp để duy trì sản xuất, hạn chế tối đa đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng, lưu thông hàng hóa; góp phần cùng TP đảm bảo nhu cầu hàng hóa thiết yếu cho hơn 10 triệu dân và các nguồn lực về y tế để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

Và cũng trong quá trình này, đã xuất hiện những DN với những thương hiệu sản phẩm lớn mạnh, ấn tượng, những thương hiệu truyền cảm hứng về những nỗ lực không ngừng trong đại dịch Covid-19. Và 30 thương hiệu sản phẩm của DN đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đã minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bản lĩnh kiên cường, sáng tạo của cộng đồng DN TP", ông Mãi nói.

Đồng thời, Chủ tịch UBND TP cũng gửi gắm đến cộng đồng DN và kỳ vọng những thương hiệu sản phẩm được tôn vinh hôm nay sẽ là những cánh chim đầu đàn, đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu sản phẩm khác cùng phát triển, khẳng định uy tín tại thị trường quốc tế với một niềm tự hào là những thương hiệu này xuất phát từ TP - trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước.

Theo Sở Công thương TP, các DN có thương hiệu được bình chọn hầu hết đều là những DN dẫn đầu hoặc ở tốp đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh của mình. Đặc biệt hơn, trong 30 DN đoạt giải năm nay có 2 bệnh viện đại diện cho ngành y tế, y bác sĩ TP là Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hùng Vương.

Lãnh đạo TP chụp ảnh cùng các DN nhận giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2021

Lãnh đạo TP chụp ảnh cùng các DN nhận giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2021

Giải thưởng Thương hiệu vàng TP là giải thưởng do UBND TP chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh DN có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng năm nay thu hút 62 DN từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ đăng ký tham gia sau 2 tháng khởi động.

Dựa trên 10 nhóm tiêu chí, gồm các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

DANH SÁCH DN ĐƯỢC CÔNG NHẬN "THƯƠNG HIỆU VÀNG TP" NĂM 2021

1. Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex

2. Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan

3. Tổng Công ty Công nghiệp In Bao bì Liksin - Trách nhiệm hữu hạn một thành viên

4. Công ty Cổ phần Sản xuất nhựa Duy Tân

5. Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa

6. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nệm Vạn Thành

7. Công ty Cổ Phần Giấy Vĩnh Tiến

8. Công ty Cổ phần Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn

9. Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

10. Công ty Trách nhiệm hữu hạn TNI King Coffee

11. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nam Phương VN

12. Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Công ty Cổ phần

13. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh

14. Công ty Cổ phần Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

15. Công ty Cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký

16. Công ty Cổ Phần Lương thực Thực phẩm Colusa-Miliket

17. Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh

18. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn

19. Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

20. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản

21. Công ty Cổ phần Xi Măng Hà Tiên 1

22. Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC

23. Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer

24. Công ty Cổ Phần NovaGroup

25. Công ty Cổ Phần Tập đoàn Hưng Thịnh

26. Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi

27. Công ty Cổ Phần Kho vận Miền Nam

28. Tổng Công ty Điện lực TP HCM

29. Bệnh viện Chợ rẫy

30. Bệnh viện Hùng Vương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố 30 "Thương hiệu vàng TP.HCM" năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO