Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Go Global
Chin-su mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024
Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Công ty CP Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt Chin-su, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su và Chả giò Chin-su.
Chuyện làm ăn
Một năm “go global”
Cuối năm 2022, khi quyết định đầu tư vào ba doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam là Phúc Tea, Care With Love và Phở’S, tôi chia sẻ với đội ngũ sáng lập rằng, một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn doanh nghiệp đầu tư là khả năng có thể xuất khẩu mô hình và thương hiệu, hay từ chuyên ngành còn gọi là nhượng quyền thương hiệu quốc tế.
Bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Công ty Go Global Holdings: Nhượng quyền thương hiệu là mô hình siêu xuất khẩu
Nhượng quyền thương hiệu đóng góp rất lớn vào kinh tế quốc gia ở các nước phát triển và là mô hình siêu xuất khẩu hiện nay.
Ra mắt Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund
Công ty Go Global Holdings, doanh nghiệp đang sở hữu chương trình tăng tốc Go Global để đưa các thương hiệu và mô hình Made in Vietnam nhượng quyền thành công tại Việt Nam và thế giới vừa ra mắt Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund (GGFF), quỹ đầu tư dành cho các startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành nhượng quyền và cấp phép tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Năm 2023, Chin-su đã thành công lớn với chiến lược “Go Global”
Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ gia vị và phở tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023
Sau Nhật Bản, Chin-su chọn Hàn Quốc là thị trường trọng yếu tiếp theo để ra mắt bộ sưu tập Chin-su hảo hạng. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn của Hàn Quốc là chiến lược phát triển của Chin-su trong mục tiêu đưa ẩm thực và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Tập đoàn CMC đặt mục tiêu 10.000 nhân sự vào năm 2025
Trong năm tài chính 2021, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) đạt 6.909 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 432 tỷ đồng, tăng trưởng 29% cùng kỳ. Số lượng nhân sự tăng hơn 58% trong năm 2021, CMC đặt mục tiêu 10.000 nhân sự vào năm 2025.
Dutycast: Made in Vietnam nhưng "go global"
20 năm sống và làm việc tại nước ngoài, Nguyễn Lê Hoa trở lại Việt Nam bằng một sản phẩm công nghệ made in Vietnam - Dutycast.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO