Ra mắt ứng dụng Go!Bus

MQ| 11/07/2020 05:28

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai “Ứng dụng cung cấp thông tin vận tải hành khách công cộng trên thiết bị di động và kết nối với ứng dụng Go!Bus trên hai hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là Android và iOS (ứng dụng mobile app trên điện thoại di động theo từ khóa Go!Bus TP.HCM hoặc truy cập http://gobus.vn/).

Ra mắt ứng dụng Go!Bus

Ứng dụng Go!Bus là phần mềm đầu tiên ở Việt Nam tích hợp giữa giao thông công cộng bằng xe buýt (trong tương lai gần là tàu điện ngầm, xe buýt nhanh BRT, WaterBus) và các chuyến đi bằng các dịch vụ Grab (GrabBike, GrabCar). Với hình thức vận chuyển đa phương thức này, người dân có thể lựa chọn chuyến đi đa dạng, ứng dụng Go!Bus sẽ đưa ra các hướng dẫn cụ thể hành trình đi lại một cách thuận tiện nhất và tiên tiến nhất.

Image-from-iOS-4-6322-1594376097.jpg

Go!Bus có tính năng dự báo giờ xe buýt sắp đến trạm thông qua các tính năng cá nhân hóa giúp hành khách biết được lộ trình, tuyến, trạm quan tâm, gợi ý lộ trình thay thế, đặt lịch nhắc lộ trình quan tâm, thiết lập các vị trí quan tâm, chia sẻ lộ trình với người quan tâm. Cung cấp thông tin tuyến xe buýt cho phép người dùng tra cứu nhanh các thông tin về mạng lưới xe buýt của Thành phố, biểu đồ, lộ trình, thời gian hoạt động, giá vé… Nhân dịp ra mắt, ứng dụng Go!Bus của Sở GTVT TP.HCM và Grab tặng mã ưu đãi có giá trị giảm 10.000 đồng/chuyến, áp dụng từ ngày 10/7 - 10/8/2020 cho các chuyến xe được đặt qua Go!Bus kết hợp dịch vụ Grab.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ứng dụng Go!Bus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO