Trường Trung cấp Múa TP.HCM mở rộng đào tạo theo chuẩn quốc tế

Ý Nhi| 30/09/2019 08:05

Trường Trung cấp Múa TP.HCM hợp tác cùng Tổ chức Giáo dục Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Á châu (AMPA Education) đào tạo chương trình vũ đạo quốc tế cho sinh viên và giáo viên. Bên cạnh chương trình múa ballet chính quy của trường, sinh viên có cơ hội tốt nghiệp với chứng chỉ vũ đạo quốc tế từ Anh, mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong nước và nước ngoài cho các em sau khi tốt nghiệp.

Trường Trung cấp Múa TP.HCM mở rộng đào tạo theo chuẩn quốc tế

Cụ thể, hai bên cam kết hỗ trợ các giáo viên và sinh viên những cơ hội tiếp cận tiêu chuẩn đào tạo vũ đạo quốc tế thông qua các hoạt động như: mở rộng chương trình đào tạo chính quy của Trường Trung cấp Múa TP.HCM: đào tạo các bộ môn vũ đạo từ giáo trình quốc tế ISTD, gồm những bộ môn phổ biến: Modern Jazz, Đương Đại, Hip Hop, Dancesport… cho sinh viên chính khóa lẫn sinh viên thuộc trung tâm ngoài giờ của Trường.

Với giáo trình quốc tế ISTD lần đầu tiên được áp dụng trong chương trình giảng dạy chính quy, các giáo viên và sinh viên có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và học hỏi về phương pháp vũ đạo chú trọng sự an toàn và tính sáng tạo; từ đó phát huy tối ưu khả năng của mỗi cá nhân đối với thể loại vũ đạo mà các em lựa chọn.

Phối hợp tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ vũ đạo quốc tế ISTD cho giáo viên và sinh viên. Lần đầu tiên, sinh viên múa TP.HCM có cơ hội tốt nghiệp đồng thời với bằng cấp trong nước và bằng cấp quốc tế từ Anh, giúp các em mở rộng cơ hội nghề nghiệp giảng dạy chuyên nghiệp và hỗ trợ sinh viên tiếp cận các chương trình đào tạo chính quy từ các nước có nền giáo dục vũ đạo phát triển.

Bên cạnh đó, AMPA Education sẽ tổ chức các các buổi hội thảo, chuyên đề, lớp học kỹ năng nâng cao (workshop, masterclass) không tính phí do các chuyên gia Việt Nam và quốc tế thực hiện, dành cho các giáo viên, sinh viên của trường, nhằm nâng cao năng lực giảng dạy chuyên môn, cập nhật các chương trình vũ đạo phổ biến, mở rộng cơ hội trao đổi với các chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng thời, xúc tiến các phương án thực hiện và mở rộng các hoạt động lễ hội nghệ thuật, cuộc thi vũ đạo, trại hè vũ đạo thường niên, dành cho sinh viên và cộng đồng vũ đạo tại TP.HCM và toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Trung cấp Múa TP.HCM mở rộng đào tạo theo chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO