Triển lãm giáo dục công nghệ thông minh Metaedu tại Đài Loan

MQ| 04/04/2022 05:04

Triển lãm Giáo dục Thông minh Metaedu được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh & Hội chợ Thành phố Thông minh (Smart City Summit & Expo) lần thứ 9 vào cuối tháng 3 vừa qua tại Đài Bắc, Đài Loan.

Triển lãm giáo dục công nghệ thông minh Metaedu tại Đài Loan

Là sự kiện thành phố thông minh toàn diện nhất ở châu Á, Smart City Summit & Expo có sự hiện diện của 60 nhà sản xuất phần mềm và phần cứng ngành giáo dục thông minh khác từ Đài Loan đã giới thiệu năng lực của họ tại các triển lãm kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến.

Metaedu về cơ bản là từ ghép nối của “Meta”, tượng trưng cho sự xuất sắc và đa dạng và “EDU”, được viết tắt từ từ “Education”. Metaedu đại diện cho một thế giới tương lai của giáo dục sẽ sử dụng một loạt các công nghệ và dịch vụ ứng dụng kết hợp để tích hợp các tiện ích giữa thế giới ảo và thế giới thực.

Triển lãm Giáo dục lớn nhất năm tại Đài Loan năm nay có chủ đề “Chơi để học, học để kiếm tiền” với nhiều phiên thảo luận, liveshow và các hoạt động khác nhau. Triển lãm dựa trên ba nhân tố chính của Metaverse, mã khóa không thể thay thế (nft) và môi trường, xã hội, quản trị doanh nghiệp (ESG) phát triển bền vững - tất cả đều là những chủ đề đương đại phổ biến trên trong nhiều lĩnh vực.

trienlam-JPG-3396-1649059453.jpg

Triển lãm bao gồm 4 phần với các chủ đề riêng biệt, biểu thị sự phát triển của ngành EdTech của Đài Loan gồm: Thiết kế các khóa học với các chương trình trực tiếp; Thúc đẩy hành vi chủ động; Kích hoạt tương tác và giao tiếp và cuối cùng là hướng đến lợi ích chung cố gắng của nhiều bên và mang lại nhiều lợi ích cho những ai quan tâm đến giáo dục. 

Triển lãm trực tuyến Smart City Online sẽ tiếp tục được tổ chức đến hết năm 2022, có thể theo dõi nội dung trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm giáo dục công nghệ thông minh Metaedu tại Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO