Tiếp thị di động đang là ưu tiên lựa chọn để “sống còn”

M.Thư| 31/05/2020 00:49

Mobile không chỉ là một xu hướng mà còn trở thành một kênh bắt buộc khi làm tiếp thị trên các nền tảng số. Năm 2019, chi tiêu cho quảng cáo di động chiếm 67,1% tổng ngân sách quảng cáo trực tuyến, so với mức 55,2% năm 2018. Mobile Ads được dự báo, tỷ lệ này sẽ tiếp tục tăng lên 67,8% vào năm 2020 và 68,1% vào năm 2021.

Tiếp thị di động đang là ưu tiên lựa chọn để “sống còn”

MMA cùng tổ chức đào tạo đa quốc gia CDP tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến cấp chứng chỉ tiếp thị di động, sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 19/6 do các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hướng dẫn như: Rohit Dadwal, Giám đốc MMA Châu Á – Thái Bình Dương; Manny Gonzales, Giám đốc Chiến lược Ogilvy Philippines; Denise Haak, Nhà sáng lập kiêm CEO Quiddity Usability Labs. 

Với 5 module nội dung, chương trình giúp học viên  hiểu về chiến lược và thực thi chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động. Được thiết kế dưới dạng một hội thảo trực tuyến, học viên sẽ được giới thiệu các khái niệm mới, xu hướng mới nhất, công nghệ và công cụ để phát triển chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động. 

mobile-khong-con-la-kenh-tiep-6258-7550-

Kết thúc khóa học, nếu muốn nhận chứng chỉ MMA và CDP, học viên sẽ phải tham dự kỳ thi chứng chỉ. Chứng chỉ MMA và CDP là chứng nhận kỹ thuật số chuyên nghiệp, đáng tin cậy, được công nhận bởi ngành tiếp thị di động trong khu vực ASEAN, được công nhận bởi Hiệp hội Tiếp thị di động (MMA) và Tổ chức CDP với hơn 500 thành viên chuyên gia khắp thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tham dự, bạn có thể nhận một xác nhận đã hoàn tất khóa học. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp thị di động đang là ưu tiên lựa chọn để “sống còn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO