Sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng vừa học thể dục vừa được xem ảo thuật

PV| 27/03/2022 00:00

Nhằm tạo động lực để học sinh quan tâm hơn việc tập luyện thể chất, một thầy giáo Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM đã đầu tư giáo trình giảng dạy trở nên sinh động, hấp dẫn, tạo không khí vui nhộn, thoải mái bằng nhiều trò chơi, trò ảo thuật thú vị… khiến mỗi tiết học luôn thu hút sinh viên.

Sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng vừa học thể dục vừa được xem ảo thuật

Đó là thầy giáo Nguyễn Phương. Đến với mỗi tiết học giáo dục thể chất của thầy giáo Nguyễn Phương, sinh viên không chỉ được học những bài học cơ bản mà còn có được nhiều điều thú vị khác.

Bên cạnh việc dạy các bài tập chuyên môn, thầy Nguyễn Phương còn hướng dẫn thêm nhiều bài tập kỹ năng bổ trợ để sinh viên có thể tự tập luyện tại nhà, duy trì vóc dáng cân đối và tăng cường sức khoẻ. Đặc biệt hơn, để tạo không khí thoải mái và thư giãn, trong mỗi buổi học sinh viên sẽ được tham gia các trò chơi thú vị, thưởng thức những màn ảo thuật độc đáo do thầy giáo của mình chuẩn bị.

unnamed-5-4129-1648453566.jpg


Nguyễn Phương được biết đến là Ảo thuật gia – Kỷ lục gia nổi tiếng trình diễn tiết mục ảo thuật kỹ thuật 4D với chủ đề Bảo tồn thiên nhiêntrên màn hình led dài 20m. Tiết mục được xác nhận kỷ lục thế giới, giúp anh trở thành ảo thuật gia đầu tiên nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2014 thầy giáo Nguyễn Phương lọt top 4 Vietnam’s Got Talent, đại diện ảo thuật Việt tham dự Asia’s Got Talent 2015. Một năm sau, anh tổ chức thành công liveshow ảo thuật tại Úc và nhận cúp ảo thuật thế giới Merlin Awards. Hiện tại, thầy giáo Nguyễn Phương đang nghiên cứu “Giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho học sinh”  cho Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng với mong muốn sẽ giúp mỗi tiết học giáo dục thể chất trở nên bổ ích, thú vị và hiệu quả hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng vừa học thể dục vừa được xem ảo thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO