Hệ thống Anh ngữ tích hợp 4.0 American Learning Lab

L. Pha| 09/07/2020 09:13

Hệ thống Anh ngữ tích hợp 4.0 American Learning Lab (ALAB) khai trương trung tâm đầu tiên trong chuỗi hệ thống tại lầu 3, trung tâm thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM).

Hệ thống Anh ngữ tích hợp 4.0 American Learning Lab

Tại đây, phụ huynh và các bạn nhỏ có thể cùng trải nghiệm mô hình học tập tích hợp công nghệ 4.0 vô cùng trực quan sinh động dành riêng cho trẻ từ 3-15 tuổi. Theo đó, trong quá trình học, các bé sẽ được trang bị máy tính bảng (tablet) cá nhân, bảng thông minh (smartboard) và tham gia các hoạt động tương tác cùng 100% giáo viên người nước ngoài. 

Các lớp Demo và Placement Test về chương trình học mầm non (từ 3-6 tuổi) và tiểu học (từ 6-11 tuổi) sẽ mang đến cho phụ huynh góc nhìn tổng quát về phương pháp học tập mới mẻ. Đó là công nghệ tương tác hai chiều theo thời gian thực đảm bảo cho các bé có khả năng phản xạ tốt, nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ, đồng thời hình thành sự tự tin và thói quen học tập chủ động của bé. 

FUFU0276-2944-1594204550.jpg

Tại trung tâm ALAB, các bé rất thích thú khi được giao lưu với robot thông minh để trải nghiệm thực tế cùng trí tuệ nhân tạo (AI). Đặc biệt, phụ huynh đăng ký học trong ngày 28/6/2020 vừa qua còn nhận được học bổng và những phần quà hấp dẫn.

ALAB đồng hành và hợp tác cùng các nhà xuất bản và đơn vị cung cấp nổi tiếng thế giới như Visang Education, Lego Education và Pearson, ra đời hệ thống đào tạo tích hợp (Anh ngữ, Toán, Khoa kọc) 4.0 đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm này được ra mắt để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của giáo dục và theo xu hướng của thời đại, ứng dụng công nghệ và đáp ứng nhu cầu phát triển nền tư duy toàn diện (tư duy ngôn ngữ, tư duy logic và tư duy khoa học) cho thế hệ tương lai. Hệ thống Anh ngữ tích hợp 4.0 ALAB sẽ phủ sóng toàn TP.HCM với 5 trung tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ thống Anh ngữ tích hợp 4.0 American Learning Lab
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO