Cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng cho ngành thức ăn nhẹ

YN| 13/04/2022 03:50

Do Tập đoàn Mondelēz International  tổ chức. Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking, diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.

Cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng cho ngành thức ăn nhẹ

Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là tư duy thiết kế – đang được xem là "kỹ năng nóng cho tương lai"  và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế. Mỗi đội cần vượt qua thử thách được đề ra: "Làm thế nào Mondelēz International có thể dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Đông Nam Á?". Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia. Nhà vô địch quốc gia sẽ đại diện cho các quốc gia mình tham gia trong cuộc thi cấp vùng Đông Nam Á cùng với đội ngũ lãnh đạo của Mondelēz International Đông Nam Á.

Đội chiến thắng sẽ có cơ hội có nhận được những giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt, cúp biểu tượng và được đặc cách tham gia các chương trình Quản trị viên tập sự  và thực tập tại Mondelez Kinh Đô.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký Tại đây,  từ ngày 21/03/2022 đến ngày 13/04/2022 với mỗi đội tham gia gồm ba hoặc bốn thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng cho ngành thức ăn nhẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO