Chương trình Quốc tế Oxford: Khai phá niềm vui học tập với các em học sinh

TM| 07/03/2022 03:04

Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS với sự đồng hành của Đại diện Nhà xuất bản Đại học Oxford  vừa tổ chức hội thảo dành cho phụ huynh với chủ đề Chương trình Quốc tế Oxford: “Khai phá niềm vui học tập”

Chương trình Quốc tế Oxford: Khai phá niềm vui học tập với các em học sinh

Chương trình Quốc tế Oxford (triển khai cho học sinh lớp 1-9 tại Việt Nam) được xây dựng và phát triển bởi chính đội ngũ chuyên gia từ Nhà Xuất bản Đại học Oxford, dựa trên các nghiên cứu tâm lý học tích cực. OIC được soạn thảo với phương pháp tiếp cận độc đáo “lấy niềm vui làm trung tâm của việc học” dựa trên khung chương trình chuẩn phổ thông của Anh bao gồm 06 môn học bằng tiếng Anh: Sức khỏe và Quản lý cảm xúc xã hội, Dự án kỹ năng Toàn cầu, Toán, Khoa học, Công nghệ và tiếng Anh. 

Đây là chương trình giảng dạy dành cho học sinh và trường học khắp thế giới, những nơi coi trọng tư duy sáng tạo, nuôi dưỡng sự tò mò và tin tưởng rằng giáo dục có thể giúp trẻ em định hình tương lai. 

Chương trình tập trung vào 3 khía cạnh phát triển chính của một đứa trẻ: Sức khỏe (bồi dưỡng sức khỏe thể chất, tinh thần, sự chú tâm và khả năng tự kiểm soát của trẻ), Hạnh phúc (tạo niềm vui trong học tập) và Nhân văn (phát triển kỹ năng toàn cầu để giải quyết vấn đề và giúp con người nhân văn hơn trước những sự thay đổi). Bên cạnh giúp học sinh học tập hiệu quả hơn và hạnh phúc hơn, chương trình còn trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết để thành công trong học tập và nghề nghiệp tương lai.

Trong-lop-hoc-truong-Quoc-te-N-8089-4956

UTS là đơn vị đầu tiên tại TP.HCM tiên phong triển khai chương trình này. Đặc biệt, chương trình mang đến cho thế hệ học sinh niềm vui trong học tập, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần bên cạnh học hỏi những kiến thức và kỹ năng thiết yếu của một công dân toàn cầu. Từ đó, mỗi học sinh sẽ trở thành những người học tập trọn đời với tư duy tích cực và vững vàng thích ứng với mọi thay đổi của thế giới xung quanh.

Chương trình mang đến những thông tin hữu ích trong việc giúp con trẻ tìm thấy niềm vui trong học tập và cách chương trình Quốc tế Oxford (Oxford International Curriculum – OIC) tại UTS tiếp cận khía cạnh này để ươm mầm sự sáng tạo, khơi gợi trí tò mò và định hình tương lai của con trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Quốc tế Oxford: Khai phá niềm vui học tập với các em học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO