"Chọn công việc mình yêu - Biết ngay ngành mình thích"

Hồng Như| 10/12/2021 02:27

Tiếp tục sứ mệnh đồng hành với học sinh, sinh viên trên cả nước, giúp các bạn hiểu rõ bản thân, chọn đúng ngành học và việc làm yêu thích, Công ty YOOT kết hợp cùng Trường THPT Nguyễn An Ninh tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp online với chủ đề: “Chọn công việc mình yêu - Biết ngay ngành mình thích” vào 9 giờ sáng ngày 11/12.

Tham dự chương trình tư vấn, các bạn học sinh có thể định hướng được con đường tương lai thông qua việc thấu hiểu bản thân. Các diễn giả của chương trình sẽ chia sẻ các thông tin về thực trạng việc chọn ngành, chọn nghề của học sinh, sinh viên hiện nay; các bước hoặc quy trình cần biết để chọn ngành phù hợp; đặc biệt các bạn có thể hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân thông qua bài trắc nghiệm DISC.

Đây là một bài trắc nghiệm đánh giá hành vi cá nhân, tập trung vào 4 đặc điểm nổi bật của con người trong một khoảng thời gian nhất định, bao gồm Sự thống trị (D), Ảnh hưởng (I), Sự kiên định (S) và Sự tuân thủ (C). Cách thực hiện bài trắc nghiệm được hướng dẫn cụ thể trên App YOOT.

“Hằng năm có cả ngàn sinh viên bỏ dở ngành học vì chọn lựa sai và nhiều cử nhân sau khi ra trường thay đổi ngành nghề, long đong sự nghiệp. Lý do cơ bản là vì các bạn chưa hiể rõ bản thân, chưa biết mình thích hay yêu việc gì. Vì vậy, YOOT tổ chức chương trình này với mong muốn giúp các bạn hiểu mình, hiểu nghề hơn. Từ đó các bạn có thể lựa chọn đúng ngành học, đúng nơi đào tạo và có được tấm vé thực tập cũng như việc làm tốt nhất” - đại diện Ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Chương trình có sự tham gia tư vấn của 3 diễn giả, bao gồm: bà Tô Nhi A - TS. Tâm lý, Giảng viên Tâm lý - Giáo dục, ông Nguyễn Thành Trung - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn An Ninh, TS. Phan Công Chính - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT. 

Do tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành vẫn diễn biến phức tạp, các bạn học sinh chưa quay lại trường học. Vì vậy, buổi hướng nghiệp được phát sóng trực tuyến và ghi hình tại trường quay, bảo đảm quy tắc an toàn 5K. Các bạn học sinh, quý phụ huynh và độc giả quan tâm có thể tham dự buổi tư vấn Chọn công việc mình yêu - Biết ngay ngành mình thích lúc 9 giờ ngày 11/12 trên nền tảng Zoom qua link: https://zoom.us/j/91905050894?pwd=SnBvczlVTFJDTkRadFhRaW1DMjAvdz09

Hoặc xem livestream qua Fanpage YOOT - Hướng nghiệp trọn vẹn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Chọn công việc mình yêu - Biết ngay ngành mình thích"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO