Avnet hỗ trợ Đại học Nha Trang phát triển các tài năng công nghệ trẻ

PV| 06/03/2022 01:04

Avnet Asia Pte Ltd đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) có hiệu lực 3 năm với Đại học Nha Trang (NTU) thể hiện cam kết của hãng trong việc chia sẻ kiến thức ngành với sinh viên NTU. Theo đó, Avnet sẽ thành lập một Phòng thí nghiệm đổi mới sáng tạo ngay tại trường nhằm mục đích bồi dưỡng các tài năng công nghệ trẻ của Việt Nam trong những ngành đang có xu hướng phát triển nhanh như viễn thông và IoT.

Avnet hỗ trợ Đại học Nha Trang phát triển các tài năng công nghệ trẻ

Theo các điều khoản của bản ghi nhớ, trong năm đầu tiên, Avnet sẽ cung cấp các bộ tài liệu phát triển và làm việc với đội ngũ giảng viên để xây dựng các khóa học gồm nhiều bài học ứng dụng gắn liền với thực tế. Từ năm thứ hai trở đi, các khóa học dự kiến sẽ có ít nhất 100 sinh viên tham gia mỗi học kỳ.

Thông qua việc xây dựng Phòng thí nghiệm đổi mới sáng tạo, Avnet hy vọng sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa việc học tập ở trường đại học và kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành. Sinh viên khi tốt nghiệp bên cạnh các bộ kỹ năng tiên tiến sẵn sàng cho môi trường làm việc còn có tư duy sáng tạo, luôn tiên phong đóng góp vào sự đổi mới và phát triển của công nghệ trong tương lai.

“Tại Avnet, con người luôn là nguồn lực quan trọng nhất. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Đại học Nha Trang thành lập Phòng thí nghiệm đổi mới sáng tạo để cùng nhau hướng tới một môi trường năng động, nơi những suy nghĩ và ý tưởng mới được biến đổi thành các sản phẩm và giải pháp hữu ích có thể ứng dụng rộng rãi khiến thế giới của chúng ta trở thành một nơi tuyệt vời hơn để sống” bà Tan Aik Hoon, Chủ tịch Khu vực Nam Á, Hàn Quốc, Avnet United chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Avnet hỗ trợ Đại học Nha Trang phát triển các tài năng công nghệ trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO