Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Gen
Hội thảo khoa học dự đoán sớm các biến chứng thai kỳ
Hội thảo có chủ đề "triSure NIPT - Sàng lọc đầu tay và hơn thế nữa" do Gene Solutions tổ chức, nhằm cập nhật những kiến thức mới về di truyền y học, đặc biệt là xu thế ứng dụng của xét nghiệm NIPT trên thế giới, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe thai phụ.
Sống khỏe
Hành trình “chạm” đến trái tim độc giả
Làm sao để chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm đúc kết của bản thân trong lĩnh vực nhân sự hơn 25 năm một cách dễ hiểu và “chạm” đến trái tim độc giả, đó là những trăn trở của tôi khi “rẽ ngang” sang lĩnh vực viết lách cách đây hơn 3 năm.
Bí quyết để Kraft Heinz nuôi dưỡng Gen Z
Gen Z muốn tạo ra sự thay đổi, nhưng không phải lúc nào cũng thích học những thứ cần để bản thân làm được điều đó, đơn giản vì chúng... chán. Dù vậy, Kraft Heinz có bí quyết để giữ chân và nuôi dưỡng các nhân sự này.
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu và thói quen mua sắm mới, không giống với các thế hệ trước. Để tiếp cận và giữ chân nhóm khách hàng Gen Z này, các doanh nghiệp phải thấu hiểu và phát triển chiến lược phù hợp.
Quản trị gen Z, dễ hay khó?
Mệt mỏi khi phải tương tác với nhân viên gen Z thiếu kỷ luật, thích chống đối, thiếu kỹ năng, ảo tưởng vào bản thân, thiếu kiên nhẫn và cố chấp, ích kỷ, hời hợt với những cam kết lâu dài… là những từ dành cho gen Z (hay thế hệ Z). Sự thật, gen Z có đúng như vậy không, điểm tích cực của gen Z là gì? Doanh nghiệp làm thế nào để cùng làm việc với gen Z hiệu quả?
MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nhiệt huyết Gen Z
Epson - một trong những nhà sản xuất về các dòng sản phẩm máy in, máy quét, máy chiếu vừa hợp tác với MC Khánh Vy, đồng hành cùng dòng sản phẩm đột phá - in phun màu Epson EcoTank với rất nhiều cải tiến cách mạng trong lĩnh vực máy in màu.
"Quản trị nhân sự thời gen Z": Cẩm nang cho bộ phận HR
Bằng cách kết hợp giữa kiến thức hàn lâm và kinh nghiệm thực tế nhiều năm, qua tác phẩm "Quản trị nhân sự thời gen Z", chuyên gia Hồng Duyên cung cấp kiến thức tổng quát nhất về nghề nhân sự (HR), từ nguồn gốc, lộ trình đến nấc thang sự nghiệp.
Khai trương phòng khám da liễu thẩm mỹ Z102 By Pensilia hướng đến gen Z
Phòng khám da liễu thẩm mỹ Z102 by Pensilia vừa khai trương tại số 10 Trương Quyền, Quận 3, TP.HCM. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp, điều trị các bệnh lý da liễu đáng tin cậy mà còn mang đến cho các bạn...
Quản trị nhân sự thời gen Z: Vì yêu mà viết
Từ trước đến nay, trong suy nghĩ của nhiều người, nhân sự là bộ phận "back office - hỗ trợ", cũng là "hậu phương" vững chắc để doanh nghiệp (DN) ở trong trạng thái sẵn sàng sản xuất, kinh doanh. Vậy nên...
"Mỏ vàng" mới của ngành hàng xa xỉ
Khi mạng xã hội ngày càng giúp việc "khoe" cuộc sống cá nhân dễ dàng hơn, Gen Y và Z đang sẵn sàng chi mạnh cho hàng xa xỉ để giúp họ trở nên khác biệt và chứng tỏ sự độc nhất của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO