Sở hữu kỳ nghỉ hiện đại - Cơ hội đầu tư mới

Lữ Ý Nhi| 18/08/2019 03:18

Sở hữu kỳ nghỉ là hình thức du lịch có mặt trên thế giới từ những năm 1960 nhưng chỉ vừa được biết đến ở Việt Nam trong vài năm gần đây.

Sở hữu kỳ nghỉ hiện đại - Cơ hội đầu tư mới

Những năm gần đây, thị trường du lịch Việt Nam được đánh giá đang phát triển với tốc độ cao. Trong đó, sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình du lịch hiện đại đã mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thuận tiện, mới lạ.

Thực tế cho thấy, những du khách sở hữu phong cách sống hiện đại, đẳng cấp cũng ngày càng có nhu cầu sử dụng đồng tiền thông minh, hợp lý cho các dịch vụ chất lượng và cao cấp nhất. Xu hướng du lịch ngày nay của gia đình Việt không chỉ đơn thuần là tận hưởng dịch vụ chất lượng tại các khu nghỉ dưỡng mà còn muốn tìm kiếm các trải nghiệm đích thực, sự kết nối nhiều hơn với các điểm đến và cơ hội cho các thế hệ trẻ của gia đình được tiếp cận, trải nghiệm các nền văn hóa độc đáo trên thế giới. Thông qua những chuyến đi, thế hệ trẻ được tiếp cận, trải nghiệm các nền văn hóa độc đáo trên thế giới, để mỗi chuyến đi là những bài học thực tiễn, thú vị giúp trẻ tự tin phát triển và đưa thế giới đến gần hơn với gia đình Việt.

Ông Kit Whalley - đại diện Interval International cho biết: “Sở hữu kỳ nghỉ - mô hình dịch vụ mới mẻ này có nhiều cơ hội rộng mở với các yếu tố dân số trẻ, GDP tăng nhanh, Internet phát triển... Tuy nhiên, hình thức này cũng đối mặt với nhiều thách thức tiềm ẩn gồm các quy định cũng như rủi ro khi tham gia những chương trình thiếu đơn vị bảo chứng. Điều này khiến nhiều du khách băn khoăn và thiếu niềm tin trong quá trình tiếp cận”.

Để giải tỏa băn khoăn và thách thức, các đơn vị kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng luôn nỗ lực liên kết với nhiều tổ chức uy tín để đem dịch vụ hoàn hảo, an tâm nhất  cho khách hàng. Mới đây, LiV Resorts đã gia nhập Hệ thống Trao đổi Kỳ nghỉ Quốc tế  Interval International, qua đó kết nối khách hàng sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts với hơn 3.200 khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp tại hơn 80 quốc gia toàn cầu. Trong đó, khách hàng được lựa chọn  các hệ thống khách sạn danh tiếng thế giới như Anantara, Accor, Marriott, Hyatt, Four Seasons, Starwood... có toàn quyền trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống quốc tế gồm hơn 3.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu (với tỷ lệ 4 và 5 sao cao nhất), tọa lạc tại các vị trí và điểm đến tốt nhất trải rộng 80 quốc gia toàn thế giới. Các chủ sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts còn được cấp nhiều đặc quyền ưu tiên và không giới hạn, chỉ có được khi tham gia Interval International. 

Theo bà Nguyễn Kỳ Tâm Ánh - Giám đốc điều hành LiV Resorts: “Theo báo cáo của Reuters, thị trường sở hữu kỳ nghỉ toàn cầu đạt giá trị 13,5 tỷ USD vào năm 2019 và được kỳ vọng tăng trưởng lên 21,4 tỷ USD vào năm 2024. Con số cho thấy tiềm năng và sức hút ngày càng hấp dẫn của hình thức này với hàng triệu người dùng khắp thế giới. Tại Việt Nam, mô hình sở hữu kỳ nghỉ Liv Resort không chỉ giúp khách hàng có được trải nghiệm du lịch trọn đời, với mức chi phí hợp lý mà còn là một khoản đầu tư thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí”.

Hiện LiV Resorts cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ gồm 44 căn hộ 5 sao từ 1-3 phòng ngủ thuộc khu nghỉ dưỡng The Pearl Hội An. Bên cạnh quyền trao đổi kỳ nghỉ bằng cách đổi điểm, các chủ sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts còn  nhận được những ưu đãi cho thành viên của Interval International như: thẻ ra vào 1.000 phòng đợi VIP tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu; cơ hội đặt phòng tại các khách sạn cao cấp thuộc hệ thống Interval International với ưu đãi tối đa...

Sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ đang thực hiện theo hình thức tuần cố định trong thời gian 35 năm, với mức phí thay đổi tùy theo loại phòng và loại tuần, từ khoảng 11.800 - 18.000 USD/đơn vị tuần/35 năm. Đặc biệt, bên cạnh giá trị du lịch, sản phẩm này còn có thể được sử dụng như quà tặng, tài sản cho thuê, thừa kế hay chuyển nhượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính linh hoạt và tính thanh khoản của các khoản đầu tư dài hạn, bà Ánh cho biết thêm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sở hữu kỳ nghỉ hiện đại - Cơ hội đầu tư mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO