Hội thảo du lịch Úc, đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt - Úc

SV| 21/04/2022 01:15

Tại hội thảo giới thiệu du lịch Úc vừa diễn ra tại TP.HCM, Kingstar Travel (đơn vị lữ hành Úc) và Công ty Deks Air (Việt Nam) đã công bố sự hợp tác nhằm mang đến thị trường thêm tín hiệu lạc quan về sự phục hồi của ngành du lịch sau hơn 2 năm bị "đóng băng".

Hội thảo du lịch Úc, đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt - Úc

Phát biểu tại hội thảo, ông Simon- đại diện Kingstar Travel Australia đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho việc hớp tác phát triển du lịch Úc. Bên cạnh đó, tình hình thực tế hiện nay tại Úc, hầu hết các điểm tham quan đã bắt đầu đón khách trở lại và không bị rào cản bời bất cứ hạn chế nào cho du khách.

Ông Simon cập nhật thêm các chính sách ưu đãi giá, thời gian xin visa nhanh chóng, các phương tiện vận chuyển tại Úc, cùng lịch trình tham quan của hàng trăm tour du lịch đa dạng phong phú tại Úc như Sydney, Melbourne, Perth,…để các hãng lữ hành tại Việt Nam có đầy đủ thông tin trong việc chào bán tour và thuận lợi triển khai tour du lịch đến Úc.

Ông Herman – CEO Kingstar Travel cũng cho rằng, việc hai đơn vị hợp tác cũng là cách kích cầu thiết thực nhất khi cùng nhau chia sẻ về tiềm lực và thế mạnh sẵn có của hai bên để cùng nhau vực dậy ngành du lịch toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng sau thời gian dài gián đoạn.

hoi-tha0o-uc-5591-1650550202.jpg

Ông Simon - Kingstar Travel Australia đánh giá Việt Nam là khách hàng tiềm năng của thị

trường du lịch Úc.

Được biết, công ty du lịch Kingstar thành lập năm 2004 tại Úc, có văn phòng tại đầu tiên tại Sydney và tại các thành phố lớn của Úc (bao gồm New Zealand). Bên cạnh thế mạnh là đơn vị cung cấp phương tiện vận chuyển cho các công ty du lịch lớn tại Úc, Kingstar còn là nhà cung cấp tour du lịch trải dài khắp nước Úc. 

Tại Việt Nam, Deks Air là tập đoàn với thế mạnh vận chuyển có mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác hàng không, các hãng lữ hành hàng đầu, có mạng lưới văn phòng rộng khắp Việt Nam cùng với sự hỗ trợ hiệu quả và phối hợp chặt chẽ với mạng lưới Tập đoàn Deks Air International có văn phòng tại 8 quốc gia trong khu vực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo du lịch Úc, đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt - Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO