10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới

NGUYỄN HẢO| 26/07/2013 06:13

Kì nghỉ Hè đến cũng là lúc các gia đình rục rịch chuẩn bị đồ đạc đi nghỉ mát.

10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới

Kì nghỉ Hè đến cũng là lúc các gia đình rục rịch chuẩn bị đồ đạc đi nghỉ mát. Dưới đây là danh sách 10 khu nghỉ dưỡng cao cấp đẹp nhất thế giới.

>>Điểm đến cuối Hè 2013
>>
Điểm đến kỳ lạ nhất thế giới
>>
Điểm đến 2013
>>
Vách đá kỳ vĩ ở 'nơi tận cùng thế giới'
>>
Dạo mát trên vực sâu

1. Khu nghỉ dưỡng Negril, Jamaica

Khu nghỉ dưỡng Negril, Jamaica nằm trên bãi biển Seven Mile, là một nơi lý tưởng dành cho các gia đình nhất là những gia đình có con nhỏ. Đến với Negril, Jamaica, du khách có thể nghỉ ngơi, tận hưởng cảnh hoàng hôn yên bình và khung cảnh thiên nhiên muôn sắc màu.

Khu du lịch Negril, Jamaica hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho gia đình, với khu vui chơi dành riêng cho các em nhỏ. Negril sở hữu một công viên nước với diện tích 18.000 mét vuông cùng nhiều trò chơi hấp dấn như lướt ván, lặn ngắm rạn san hô, …

Đặc biệt, khu vực nhà hàng kem tự phục vụ cùng những nhân vật hoạt hình đáng yêu Sesame Street và Cookie Monster chắc chắn sẽ làm các bé thích thú.

Đối với thanh thiếu niên trên 21 tuổi có thể tham gia hộp đêm Club Liquid và các bậc phụ huynh có thể thư giãn với các dịch vụ spa chuyên nghiệp hoặc chơi golf.

2. Khu nghỉ dưỡng Club Med Ixtapa Pacific, Mexico

Nằm giữa dãy núi Sierra Madre và Thái Bình Dương, khu nghỉ mát Club Med Ixtapa Pacific sở hữu vị trí tuyệt đẹp với dãy phòng có ban công hướng ra biển, được thiết kế theo phong cách Hacienda.

Khu nghỉ dưỡng Club Med Ixtapa Pacific rất lý tưởng cho những đôi vợ chồng trẻ tìm kiếm một kì nghỉ lãng mạn hay những nhóm bạn độc thân đến đây nghĩ dưỡng, vui chơi.

Đối với những gia đình mang theo con nhỏ nhưng muốn linh hoạt thời gian, để vợ chồng có thể dành thời gian bên nhau thì Club Med Ixtapa Pacific sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Club Med Ixtapa Pacific có 4 câu lạc bộ dành cho trẻ em từ 4 tháng đến 17 tuổi với nhiều trò chơi lý thú và bổ ích. Những bé từ 2-11 tuổi có thể ghé thăm Sirena, một địa điểm ăn uống đặc biệt dành cho lứa tuổi này. Với những bé nhỏ muốn vào bếp thử sức nấu nướng thì có thể tham gia chương trình “Đầu bếp Petti”.

Trong khi bố mẹ thư giãn và tận hưởng các phương thức điều trị spa, chơi tennis hay thưởng thức một ly cocktail cùng bạn bè trong phòng chờ thì các bé có thể tham gia vào các lớp học dành như bắn cung, đua thuyền…

3. Khu ngỉ dưỡng InterContinental Bali, Indonesia

Bali, một trong những biển đảo bình dị nhất thế giới, xứng đáng là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình. Trong số rất nhiều khu nghỉ mát tại Bali, thì InterContinental có vị trí lý tưởng hướng ra Vịnh Jimbaran.

Đến với InterContinental, bạn có thể cho các bé tham gia trung tâm nổi tiếng “Planet Trekkers” dành riêng cho trẻ em tại Bali. Planet Trekkers là chương trình miễn phí dành cho khách của InterContinental. Đây được xem như một khu nghỉ mát dành cho du khách nhỏ tuổi ở hai nhóm tuổi từ 4-7 tuổi và nhóm từ 8-12 tuổi.

Trung tâm bao gồm một câu lạc bộ, bể bơi ngoài trời, yoga, và khu vực thủ công. Trong lúc các bé đang mải mê tham gia các trò chơi, thì các cặp vợ chồng có thể thư giãn với liệu pháp spa hoặc tận hưởng một đêm yên tĩnh và lãng mạn tại một nhà hàng trong khuôn viên.

Ngoài ra, các gia đình có thể ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Taman Gita với những bựa tiệc buffet hải sản và tham dự lễ hội nhảy truyền thống của người Bali vào mỗi tối thứ Tư.

4. Resort at Paws Up, Greenborough, Montana

Resort at Paws Up nằm trên khu đất trống rộng 37.000 mẫu Anh với những hoạt động giải trí như câu cá bằng ruồi nhân tạo, cưỡi ngựa, đi bè trên sông, và Rappelling (tuột xuống dốc núi bằng dây thừng).

Các gia đình có thể đưa các bé nhỏ từ 1-17 tuổi đi theo, các bé có thể tham gia những hoạt động vui chơi như bắn sơn, khinh khí cầu hay trò Geocaching (tìm kiếm kho báu dựa trên định vị GPS).

Ngoài ra, còn có Kids Corps of Discovery, một chương trình đặc biệt dành cho trẻ từ 5-12 tuổi bao gồm các chuyến đi đến một thị trấn ma, tham gia vào các hoạt động tại trang trại như kỹ thuật buộc dây thong lọng...

Về vấn đề nơi ở, các gia đình có thể chọn các nhà nghỉ sang trọng hoặc nghỉ tại các lều cắm trại.

5. Khu nghỉ dưỡng Grand Wailea-A Waldorf Astoria, Maui, Hawaii

Đến với Grand Wailea - A Waldorf Astoria, du khách sẽ choáng ngợp trước khung cảnh được bài trí tuyệt đep: sáu thác nước lung linh, hang động, bãi biển xanh trong, hồ bơi đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh và người lớn, và hệ thống 9 bể bơi nối liền nhau kèm theo hoạt động đu dây kiểu Tarzan mới lạ.

Khi bố mẹ muốn dành thời gian riêng cho bản thân như spa hay chơi golf thì họ có thể an tâm để con cái vui chơi trong khu vực The Rock rộng 20.000 mét vuông, ngôi nhà có 3 câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em bao gồm câu lạc bộ Camp Grande, Ohana Hale, và The Spot. Các câu lạc bộ đều được đội ngũ nhân viên giám sát mọi hoạt động từ sáng sớm cho đến chiều muộn.

6.Treasure Island Holiday Park, Gold Coast, Australia

Treasure Island Holiday Park, nằm trên bờ biển Gold Coast, là địa điểm lý tưởng dành cho những kỷ nghỉ gia đình đáng nhớ. Chỉ 15 phút từ Surfers Paradise, du khách có thể ghé thăm những công viên giải trí xung quanh với giá ưu đãi.

Ngoài ra, Treasure Island Resort Holiday Park có máng trượt nước, bồn tắm thủy lực và hồ bơi dành cho trẻ em. Các bé có thể thỏa sức tham gia Chương trình Kids Korner với các trò chơi như săn lùng kho báu, làm sô cô la, nghệ thuật cát…

Tại Treasure Island cũng có bãi đậu xe RV và những nhà nhà gỗ một tầng giản dị được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng.

7. The Westin Resort & Spa, Whistler, British Columbia, Canada

419 phòng của khách sạn Westin đã được nâng cấp để đón tiếp vận động viên và du khách trong Thế vận hội mùa Đông 2010. Các phòng này đều có quy mô lớn, được trang bị các trang thiết bị hiện đại phù hợp cho gia đình hoặc nhóm du lịch.

Dù không phải tất cả các phòng đều có ban công, nhưng rất khó để có thể tìm thấy chi tiết đáng chê khi đến với khách sạn này.

8. Khách sạn Savoy, Florence, Ý

Khách sạn Savoy là nơi rất lý tưởng đối với các trẻ nhỏ. Đến với khách sạn Savoy thanh lịch và sang trọng, các bé nhỏ sẽ được nhận một món quà đặc biệt thay cho lời chào đón nồng nhiệt.

Những bé từ 3 tuổi trở xuống sẽ được tặng một chú gấu bông, trong khi những bé từ 4-7 tuổi sẽ được thưởng thức bánh quy và sữa, và với bé từ 8-14 tuổi sẽ được nhận một hộp sô cô la và cuốn cẩm nang du lịch Florence.

Các phòng tắm trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đặc biệt là các thiết bị vệ sinh chất lượng và uy tín, bao gồm cả phòng tắm bong bóng. Đi kèm các phòng còn được trang bị móc quần áo, áo choàng, dép trẻ em đầy đủ kích thước.

Tầng trên khách sạn là khu vực nấu nướng để các gia đình có thể tự nấu nướng nếu du khách có nhu cầu.

9. Khu nghỉ mát Ritz-Carlton, Grand Cayman, Cayman Islands

Khu nghỉ mát Ritz-Carlton trải rộng trên 3 đảo từ vùng biển Caribê với diện tích 144 mẫu Anh. Tại đây, du khách có thể thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi cùng gia đình trong khu nghỉ dưỡng, hay trên bãi biển Seven Mile.

Tận hưởng kỳ nghỉ Hè tại The Ritz-Carlton, Grand Cayman - nơi bạn có thể chơi một ván golf tại sân golf Greg Norman được thiết kế 9 lỗ hay được chăm sóc thật đặc biệt cả buổi chiều ở khu spa với đầy đủ các liệu pháp.

Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khách sạn. Truy cập Internet không dây miễn phí ở các khu vực chung.

Ngoài ra, resort 5 sao này còn có câu lạc bộ dành cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em. Khách sạn có bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên cho khách.

10. Khách sạn Sheraton Algarve ở Pine Cliffs Resort, Albufeira, Portugal

Sheraton Algarve là một phần của khu nghỉ dưỡng Pine Cliffs với hơn mười nhà hàng quốc tế, nhà hàng của người Bồ Đào Nha, và các quán bar (bao gồm tiệc buffet dành cho cả gia đình), dịch vụ spa, học viện quần vợt, 5 hồ bơi, sân gofl 9 lỗ và những câu lạc bộ dành cho trẻ em được trang bị tốt nhất tại châu Âu.

Câu lạc bộ dành cho trẻ em được chia theo hai nhóm tuổi. Những bé trong độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 8 tuổi có thể tham gia khu vui chơi Porto Pirata với chiếc tàu cướp biển bằng gỗ rộng 7.000 mét vuông, được đặt ngay trong khuôn viên và có hướng nhìn ra Đại Tây Dương.

Với trẻ từ 6-12 tuổi có thể tham gia câu lạc bộ Junior với sân bóng mini, bóng bàn và sân golf mini.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO