Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Đơn hàng
Bản tin chính sách kinh doanh ngày 18/04: Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trước 30/4
Một số tin tức nổi bật trong nước và quốc tế: Trình Chính phủ Dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp trước ngày 30/4/2024; Mở cửa thị trường mua bán nợ xấu để thu hút đầu tư vào Việt Nam; Đề xuất cấp hơn 100 tỉ đồng vận hành thử tuyến metro số 1 TP.HCM; Đơn hàng xuất khẩu thực phẩm tăng trở lại; Điều chỉnh chủ trương mở rộng cảng Quy Nhơn; 4 nguyên nhân khiến giá vé máy bay toàn cầu ngày càng đắt đỏ; Mỹ khó có thể cắt mạch xuất dầu của Iran; Xuất khẩu dầu của Nga tăng liên tiếp; Elon Musk sa thải 10% nhân viên Tesla toàn cầu.
Podcast
Doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản chuẩn bị đón đơn hàng mới
Trong 2 tháng đầu năm 2024, doanh thu xuất khẩu thủy sản Việt Nam đã đạt trên 1,3 tỷ USD, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tín hiệu khởi sắc cho các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam sau một thời gian ảm đạm.
Rộn ràng đơn hàng đầu năm
Sau Tết nguyên đán, nhiều doanh nghiệp (DN) đã tấp nập hoạt động trở lại, các DN dệt may, đồ gỗ đã có đơn hàng đến tháng 6/2024, thậm chí có những DN đã có đơn hàng đến cuối năm.
Rộn ràng sản xuất, đón đơn hàng mới
Những ngày giáp Tết nguyên đán giáp thìn 2024, ở nhiều doanh nghiệp, không khí sản xuất đang nhộn nhịp chuẩn bị cho sản phẩm ra thị trường phục vụ Tết và xuất khẩu.
Hơn 18.200 đơn hàng được chốt tại chợ Bến Thành theo mô hình livestream bán hàng
Theo thông tin tại Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ Q.1 khóa XII nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra vào ngày 21/12, chợ Bến Thành đã có hơn 18.200 đơn hàng được chốt trong sự kiện"Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TP HCM 2023 - Khám phá, trải nghiệm và mua sắm tại chợ di sản Bến Thành" từ ngày 11 đến tối 15/12.
Trade Assurance hỗ trợ SME Việt Nam tăng độ tin cậy và nhận diện trên toàn cầu
Alibaba.com vừa công bố các tính năng ưu việt của dịch vụ Trade Assurance - dịch vụ bảo vệ đơn hàng độc quyền được cung cấp bởi Alibaba.com giúp giảm thiểu những rủi ro này, mang lại sự tin tưởng cho cả người bán và người mua trong suốt toàn bộ quá trình giao dịch.
Hội Dệt May Thêu Đan TP.HCM kỷ niệm 30 năm thành lập, kêu gọi thành viên cùng chia sẻ đơn hàng
Từ đầu năm 2023 tới nay, ngành dệt may gặp nhiều khó khăn do sụt giảm đơn hàng xuất khẩu và sức tiêu thụ trong nước cũng không khá hơn. Thời gian gần đây, thị trường đã có dấu hiệu phục hồi nhưng doanh nghiệp trong ngành cần chia sẻ đơn hàng để giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.
Doanh nghiệp có đơn hàng trở lại
Các doanh nghiệp (DN) gỗ, may mặc, thủy sản đã bắt đầu nhận những đơn hàng mới. Tuy nhiên, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, các DN vẫn phải cắt giảm chi phí, hạ giá thành sản phẩm để cạnh tranh.
Cắt giảm chi phí để tồn tại
Lượng tồn kho tăng, đơn hàng èo uột lại thêm những khó khăn về vốn, dòng tiền… để tồn tại, các doanh nghiệp (DN) phải nhặt nhạnh những đơn hàng nhỏ lẻ, tiết giảm chi phí, thay đổi thị trường, khách hàng…
Sau Triển lãm Foodex, Chin-su xuất khẩu đơn hàng đầu tiên cho đối tác ở thị trường Nhật
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người Nhật Bản, với mong muốn trở thành gia vị mang tới nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật Bản.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO